Căn 2PN, 3PN ở chung cư Học Viện Quốc Phòng Quận Tây Hồ có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Học Viện Quốc Phòng quận Tây Hồ có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/06/2023
      OneHousing giải đáp căn 2PN, 3PN ở chung cư Học Viện Quốc Phòng quận Tây Hồ có diện tích thế nào trong bài viết sau.

      Chung cư Học Viện Quốc Phòng tại Quận Tây Hồ là một dự án căn hộ hiện đại và tiện nghi. Với các căn hộ 2PN và căn 3PN chung cư Học viện Quốc Phòng đáp ứng đa dạng nhu cầu sống của cư dân. Dự án này mang lại không gian sống thoải mái và tiện ích cho cả gia đình và cá nhân. Hôm nay, OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc căn 2PN, 3PN ở chung cư Học Viện Quốc Phòng Quận Tây Hồ có diện tích thế nào qua bài viết sau!

      Chủ đầu tư

      Công ty CP Tập Đoàn ĐTXD Phát triển Ðông Ðô - BQP là một doanh nghiệp Nhà nước, trước đây là Xí nghiệp Vật liệu xây dựng và chất đốt thuộc Học Viện Quốc phòng. 

      Sau nhiều năm hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty đã xây dựng được đội ngũ cán bộ và kỹ sư chuyên ngành có năng lực và kinh nghiệm để tổ chức chỉ huy trong nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, trình độ cao, lành nghề và trang thiết bị thi công luôn được đầu tư đồng bộ để đáp ứng theo dây chuyền công nghệ thi công tiên tiến hiện đại. 

      Công ty hoạt động tài chính lành mạnh và đầu tư phát triển thường xuyên để hoàn thành trách nhiệm của một doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh và tuân thủ các Luật định của Nhà nước. 

      Công ty đa năng này hoạt động trong nhiều lĩnh vực chính, bao gồm đầu tư phát triển hạ tầng và kinh doanh nhà, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, hạ tầng kỹ thuật, bất động sản, xây dựng công trình dân dụng, công trình điện, cấp thoát nước. Ngoài ra, công ty cũng chuyên mua bán, chế tạo và lắp đặt các sản phẩm cơ khí điện lạnh, điện công nghiệp, và thương mại. Trong sản xuất kinh doanh, Công ty CP Tập Đoàn ĐTXD Phát triển Ðông Ðô - BQP đã có những thành tựu đáng kể.

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Anland Premium quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư Học Viện Quốc Phòng

      Dự án Khu nhà ở Học Viện Quốc Phòng được xây dựng tại ngõ 20 đường Hoàng Quốc Việt, nằm trong Khu đô thị Tây Hồ Tây, do Công ty CP Đầu tư Bất động sản Đông Đô - Bộ Quốc phòng đầu tư. 

      Dự án có quy mô 2 tòa tháp Đông và tháp Tây cao 32 tầng, được nối với nhau và có 3 tầng thương mại và 2 tầng hầm. 

      10 căn hộ được thiết kế thông minh và tinh tế trên mỗi tầng. Diện tích linh hoạt và 3 thang máy hoạt động ổn định giúp di chuyển trở nên thuận tiện hơn. Chung cư Học Viện Quốc Phòng kết hợp nghệ thuật, thiên nhiên và kiến trúc để tạo ra một không gian sống chuẩn mực và hoàn hảo. Tại đây, bạn sẽ không chỉ mua một ngôi nhà mà còn được trải nghiệm tất cả mọi điều của một không gian sống trọn vẹn và hạnh phúc.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-quan-tay-ho-co-dien-tich-the-nao-onehousing-1

      Chung cư Học Viện Quốc Phòng Quận Tây Hồ (Nguồn: CafeLand)

      Vị trí chung cư

      Vị trí chính xác của dự án là Ô đất 017-HH2 Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội. 

      Mặt khác, dự án chung cư Học Viện Quốc Phòng nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, một tuyến đường hiện đại kết nối các con đường trong và ngoài thành như đường Bưởi, Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy. Khu vực này cũng là trung tâm của nhiều hoạt động kinh doanh và di chuyển giữa các khu vực trong Thủ đô. 

      Ngoài ra, vị trí của dự án còn tập trung nhiều trường đại học lớn như Đại học Điện Lực, Đại học Quốc gia, Cao đẳng Du lịch và Cao đẳng Sư phạm. Do đó, trong tương lai, khu vực này có thể trở thành nơi hoạt động sinh sống và học tập sầm uất hơn.

      Tiện ích chung cư

      Bên cạnh việc tạo ra thiết kế căn hộ độc đáo, dự án CT2 Trung Văn - Vinaconex 3 còn mang lại giá trị cộng hưởng thông qua hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng trong một tổng thể khép kín. Cư dân Học Viện Quốc Phòng sẽ được trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên trong môi trường sống xanh mát, kết hợp với các dịch vụ và tiện ích hoàn hảo.

      Dự án đầu tư và xây dựng các trung tâm thương mại, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, hệ thống sân vườn, đường dạo, bể bơi,... theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả những tiện ích này không chỉ phục vụ cho cuộc sống tiện nghi và nhu cầu giải trí, mà còn hướng đến việc đáp ứng các nhu cầu cao cấp trong chăm sóc sức khỏe và tinh thần của cư dân.

      Mặt bằng dự án

      Chủ đầu tư Học Viện Quốc Phòng cam kết tạo ra một "không gian sống lý tưởng" cho cư dân, và vì vậy họ đã lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín nhất trên thị trường bất động sản để thi công dự án. Đồng thời, việc có một nhà thầu tư vấn giám sát nghiêm ngặt trong việc giám sát và kiểm định chất lượng thi công dự án đã được thực hiện. Khi tham quan dự án, khách hàng có thể cảm nhận được sự tỉ mỉ từng chi tiết như đường phào chỉ, hệ thống điện, nước hay chất lượng của bê tông, sơn bả...

      Mỗi căn hộ tại Học Viện Quốc Phòng được thiết kế thông minh với 2-3 phòng ngủ và nội thất sang trọng từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, mang đến phong cách sống thượng lưu cho cư dân. Thiết kế như vậy tạo ra một không gian sinh hoạt ấm cúng và tràn đầy tình yêu thương trong ngôi nhà của bạn.

      Phong cách thiết kế hiện đại là một trong những điểm nổi bật tại Học Viện Quốc Phòng, mỗi căn hộ được trang bị hệ thống SmartHome và thẻ cư dân để đảm bảo an ninh cho tòa nhà và từng căn hộ. Sự quản lý chuyên nghiệp từ Chủ đầu tư cũng đem lại sự tin tưởng và hài lòng cho cư dân khi lựa chọn nơi an cư.

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Học Viện Quốc Phòng quận Tây Hồ có diện tích và giá cả thế nào?

      Diện tích căn 2 PN chung cư Học Viện Quốc Phòng Quận Tây Hồ: 93.35m2

      Diện tích căn 3 PN chung cư Học Viện Quốc Phòng Quận Tây Hồ: 106.35 - 136.07m2

      Theo OneHousing tháng 6/2023, giá căn hộ chung cư Học Viện Quốc Phòng Quận Tây Hồ: 2.75 - 4.35 tỷ đồng - 28.15 - 33 triệu/m2.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-quan-tay-ho-co-dien-tich-the-nao-onehousing-3

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Học Viện Quốc Phòng (Nguồn: Beto)

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Học Viện Quốc Phòng Quận Tây Hồ phù hợp với ai?

      Với diện tích căn hộ từ 93.35m2 đến 136.07m2, chung cư Học Viện Quốc Phòng hướng đến các gia đình có nhu cầu sử dụng căn hộ với không gian sống rộng rãi và thoải mái. Nhóm gia đình tiềm năng có thể bao gồm cặp vợ chồng trẻ, gia đình có một hoặc hai con, hoặc người già có con cái đang sống cùng.

      Về thu nhập, giá căn hộ trong dự án từ 2.75 tỷ đồng đến 4.35 tỷ đồng cho thấy nằm trong phân khúc giá trung bình đến cao cấp trên thị trường. Do đó, đối tượng khách hàng tiềm năng có thể là nhóm có thu nhập trung bình đến cao, đảm bảo khả năng thanh toán các khoản vay và phí dịch vụ liên quan.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-quan-tay-ho-co-dien-tich-the-nao-onehousing-4

      Căn 3PN chung cư Học viện Quốc Phòng (Nguồn: Beto)

      Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc căn 2PN, 3PN ở chung cư Học Viện Quốc Phòng Quận Tây Hồ có diện tích thế nào. OneHousing hy vọng, qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng quan về chung cư Học Viện Quốc Phòng Quận Tây Hồ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Tân Tây Đô huyện Đan Phượng có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương