Biểu phí tài khoản DTA trên bảng giá VNDIRECT được tính như thế nào?

      Biểu phí tài khoản DTA trên bảng giá VNDIRECT được tính như thế nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      23/07/2024
      Khám phá cách tính biểu phí tài khoản DTA trên bảng giá chứng khoán VNDIRECT. Tìm hiểu chi tiết để tối ưu hóa chi phí giao dịch của bạn.

      Hỏi: Biểu phí tài khoản DTA trên bảng giá VNDIRECT được tính như thế nào?

      Giải đáp:

      Biểu phí tài khoản DTA trên bảng giá VNDIRECT được tính với nhiều loại dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhà đầu tư. Đối với giao dịch trực tuyến cơ sở, mức phí là 0.10% giá trị giao dịch kèm theo các loại phí trả cho sở chứng khoán và thuế.

      Với giao dịch trực tuyến phái sinh, VNDIRECT miễn phí giao dịch không bao gồm phí trả Sở, trong khi phí giao dịch hợp đồng tương lai chỉ số là 2.700 VNĐ và hợp đồng tương lai trái phiếu Chính phủ là 4.500 VNĐ mỗi hợp đồng.

      Phí quản lý vị thế là 2.550 VNĐ mỗi hợp đồng mỗi ngày, phí quản lý tài sản ký quỹ là 0,0024% giá trị lũy kế số dư tài sản ký quỹ mỗi tài khoản mỗi tháng, với mức tối đa 1.600.000 VNĐ và tối thiểu 100.000 VNĐ.

      Giao dịch chứng quyền có bảo đảm được phân chia thành hai loại: chứng quyền do VNDIRECT phát hành, miễn phí mua bán và bao gồm phí lưu ký; chứng quyền không do VNDIRECT phát hành, áp dụng mức phí 0.1% giá trị giao dịch từ ngày 03/10/2022.

      bieu-phi-tai-khoan-dta-tren-bang-gia-vndirect-duoc-tinh-nhu-the-nao

      Gói tài khoản DTA với nhiều chương trình ưu đãi phí giao dịch cho nhà đầu tư (Ảnh: VNDIRECT)

      Biểu phí lưu ký chứng khoán là 0,27 VNĐ mỗi cổ phiếu, chứng chỉ quỹ, chứng quyền có bảo đảm mỗi tháng, 0,18 VNĐ mỗi trái phiếu mỗi tháng. Chuyển khoản chứng khoán do chuyển khác thành viên hoặc tất toán có mức phí từ 1 VNĐ mỗi chứng khoán/mỗi lần chuyển khoản, với mức phí từ 100.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ.

      Chuyển quyền sở hữu chứng khoán không qua hệ thống giao dịch của SGDCK có mức phí 0,1% giá trị giao dịch cho các giao dịch như chuyển khoản cho, thừa kế, biếu tặng và chào mua công khai là 0,15% giá trị giao dịch.

      Phí phong tỏa chứng khoán là 100.000 VNĐ một lần theo yêu cầu của khách hàng hoặc bên thứ ba, phí phong tỏa/theo dõi phong tỏa theo yêu cầu bên thứ ba là 0,2% giá trị giao dịch mỗi năm, với mức tối thiểu 500.000 VNĐ và tối đa 2.000.000 VNĐ mỗi năm.

      Với những mức phí được quy định rõ ràng, biểu phí tài khoản DTA trên bảng giá VNDIRECT giúp nhà đầu tư dễ dàng dự đoán và quản lý chi phí giao dịch của mình.

      Xem thêm 

      La bàn đầu tư trên bảng giá chứng khoán VNDIRECT có ưu điểm gì?

      Mở tài khoản chứng chỉ quỹ trên bảng giá chứng khoán VNDIRECT như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương