Bí quyết xây dựng chính sách bán hàng bất động sản hiệu quả

      Bí quyết xây dựng chính sách bán hàng bất động sản hiệu quả

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/01/2024
      Bạn đang quan tâm đến bất động sản nhưng không biết nên có bí quyết xây dựng chính sách bán hàng bất động sản hiệu quả nào. Tại bài viết OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu những bí quyết để xây dựng và bán bất động sản hiệu quả nhất.

      Hiện nay có rất nhiều người muốn tìm hiểu và nhập vào môi giới bất động sản nhưng họ lại không có quá nhiều kinh nghiệm. Nếu bạn cũng đang không biết có những bí quyết xây dựng chính sách bán hàng bất động sản hiệu quả nào thì trong bài viết này OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn một số bí quyết hiệu quả và các giải pháp tối ưu hóa kinh doanh.

      Tại sao chúng ta phải xây dựng chính sách bán hàng bất động sản?

      Một trong số những yếu tố quyết định sự thành bại của các dự án bất động sản sau khi triển khai không chỉ là ở các đặc thù của dự án như vị trí, thương hiệu đầu tư, chất lượng mà là ở chính sách bán hàng có hấp dẫn khách hàng hay không.

      Đối với các nhà kinh doanh bất động sản thì chính sách bán hàng là một điều quan trọng quyết định dự án bất động sản của họ có bán được hay không vì nếu có chính sách bán hàng tốt họ sẽ không phải lo lắng dự án của họ không bán được.

      Trong thị trường bất động sản hiện nay đang có sức cạnh tranh rất cao bởi nguồn cung rất lớn vì vậy các chủ đầu tư cần phải có chính sách bán hàng tốt, hiệu quả cao, lựa chọn được nhà phân phối dự án bất động sản uy tín, môi giới bất động sản tốt để thuyết phục được khách hàng xuống tiền mua.

      Các chủ đầu tư cần phải biết lựa chọn chính sách bán hàng phù hợp với nhu cầu, đặc thù của mối dự án vậy thì mới tăng hiệu quả và thành công của dự án.

      bi-quyet-xay-dung-chinh-sach-ban-hang-bat-dong-san-hieu-qua-onehousing-1

      Xây dựng chính sách bán hàng là bước quan trọng đối với việc bán bất động sản hiệu quả (Nguồn: landsoft)

      Khi xây dựng chính sách bán hàng bất động sản các chủ đầu tư cần phải ghi nhớ luôn đặt khách hàng làm trung tâm, phải nghiên cứu thật rõ thị trường bất động sản hoặc khu vực của dự án, tìm hiểu các chính sách bán hàng của đối thủ để xây dựng chính sách bán hàng chất lượng nhất cho dự án của bản thân.

      Quan trọng nhất vẫn là làm cách nào có thể mang lại nhiều lợi ích và ưu thế tốt nhất cho khách hàng. Điều này đòi hỏi chủ đầu tư phải các cách môi giới bất động sản hiệu quả, nhiều khi phải chịu thiệt để xây dựng nên một chính sách bán hàng tốt nhất để kéo khách hàng về phía mình thay vì những dự án khác.

       

      Những bí quyết xây dựng chính sách bán hàng bất động sản hiệu quả

      Đọc tiếp

      Chính sách bán hàng bất động sản tốt sẽ không bao giờ là lỗi thời, có khi còn đóng vai trò quan trọng quyết định sự thành bại của dự án đó.

      Chủ đầu tư trước khi mở bán bất động sản cần nghiên cứu và chuẩn bị trước

      Để đảm bảo cho chính sách bán hàng bất động sản thu hút và thuyết phục được khách hàng các chủ đầu tư cần nghiên cứu trước. Các đội ngũ nhân viên, đội ngũ môi giới bất động sản cần chuẩn bị kỹ tư liệu, video, hình ảnh sản phẩm cần tư vấn cho khách hàng. Thông qua những tư liệu và hình ảnh ấy đội ngũ nhân viên môi giới bất động sản có thể mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quát, những đặc điểm nổi bật của dự án, giúp tăng giá trị sản phẩm trong mắt của khách hàng hơn.

      Trước khi mở bán bất động sản phải xây dựng hình tượng khách hàng tiềm năng

      Chủ đầu tư cần phải hiểu rõ về đối tượng khách hàng tiềm năng là ai, điều kiện và nhu cầu kinh tế của họ như thế nào nhờ đó mà chủ đầu tư có thể xây dựng chính sách bán hàng bất động sản phù hợp nhất, đánh trúng được vào mong muốn của khách hàng.

      Điều này rất quan trọng đối với các dự án bất động sản có giá trị cao và kén người mua, chỉ khi đánh trúng nhu cầu của người mua thì mới có cơ hội cao bán được sản phẩm.

      Chủ đầu tư cần có chính sách bán hàng kèm theo quà tặng

      Đây là một trong những chính sách rất thu hút khách hàng, khi mua sản phẩm có tặng kèm theo những món quà đúng nhu cầu của khách hàng vẫn luôn là một chiến lược đầu tư thông minh và hiệu quả nhất.

      Chính sách mua hàng có tặng kèm quà rất dễ thuyết phục được khách hàng ra tay mua sản phẩm, có khi còn là chìa khóa quyết định để thuyết phục khách hàng lựa chọn mua bất động sản.

      Đây là một bí quyết mà rất nhiều các chủ đầu tư ưu tiên sử dụng và thêm vào chính sách bán hàng của mình. Chính sách này cũng đem lại rất nhiều thành công trong việc bán hàng nhất là trong các buổi lễ mở bán của các dự án.

      bi-quyet-xay-dung-chinh-sach-ban-hang-bat-dong-san-hieu-qua-onehousing-2

      Có rất nhiều bí quyết xây dựng chính sách bán hàng bất động sản (Nguồn: landsoft)

      Chủ đầu tư phải bám sát vào tâm lý của khách hàng

      Trong giai đoạn thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt hiện nay thì chính sách đánh vào tâm lý của khách hàng sẽ càng dễ dàng thành công hơn. Chỉ khi giúp khách hàng đạt được nhu cầu của mình, hưởng được nhiều lợi ích thì mới có cơ hội gia tăng tốc độ tiêu thụ sản phẩm được.

      Chính sách này bản chất là mang đến những ưu điểm cho thị trường bất động sản, tăng khả năng thu hút sản phẩm của khách hàng và dễ dàng bán được bất động sản hơn.

      Nhưng mà để thực hiện chính sách này các chủ đầu tư cần phải đảm bảo thu được nhiều lợi nhuận bởi kinh phí khuyến mãi bỏ ra không hề ít.

      Ưu tiên sử dụng công nghệ vào bán hàng bất động sản

      Công nghệ ngày một phát triển hơn vậy nên việc các chủ đầu tư sử dụng công nghệ vào bán hàng bất động sản sẽ làm tối ưu hiệu quả quản lý kinh doanh hơn, đảm bảo lợi nhuận thu về của chủ đầu tư.

      Hiện nay có rất nhiều ứng dụng công nghệ ra đời giúp chủ đầu tư dễ dàng bán hàng bất động sản hơn, khách hàng cũng được hưởng lợi ích và chủ đầu tư cũng thu được lợi nhuận tốt hơn.

      Một số chính sách bán hàng bất động sản quen thuộc

      Chính sách hỗ trợ vay vốn của ngân hàng và làm thủ tục trả góp

      Đây là một chính sách hiệu quả và dễ thu hút khách hàng. Khách hàng có thể mua trước và thanh toán bất động sản với giá trị của hợp đồng từ 30% trở xuống, 70% còn lại sẽ được khách hàng trả góp dần thành nhiều đợt từ 10 đến 20 năm.

      Các doanh nghiệp phân phối sẽ giống như một nhà phân phối dự án bất động sản hỗ trợ khách hàng làm hợp đồng vay vốn, các thủ tục hành chính, nhằm giúp khách hàng có nhiều tiện lợi nhất. Cách thức mua trả góp và vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp này cũng là một chính sách thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng nhất là những khách hàng cần sử dụng ngay nhưng không có đủ tài chính.

      Chính sách mua nhà được tặng vàng

      Đây cũng là một chính sách không hề kém cạnh với chính sách trả góp, chính sách này cực kỳ thu hút khách hàng và đánh trúng nhu cầu của họ.

      Các chủ đầu tư sẽ đưa ra những khuyến mãi như mua nhà được tặng vàng ròng trị giá 30 đến 70 triệu đồng. Cách tặng quà này luôn đánh trúng tâm lý của mọi đối tượng khách hàng, đem lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư và được nhiều nhà đầu tư áp dụng.

      bi-quyet-xay-dung-chinh-sach-ban-hang-bat-dong-san-hieu-qua-onehousing-3

      Các chính sách này đều giúp tăng giá trị bất động sản trong mắt khách hàng (Nguồn: landsoft)

      Chính sách khi mua bất động sản được miễn phí dịch vụ công

      Chính sách này đối với các dự án bất động sản chung cư luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng nhất là đối tượng mua nhà để ở.

      Các dự án nhà ở chung cư luôn có rất nhiều tiện ích công cộng xung quanh vậy nên việc đóng phí quản lý và vận hành tòa nhà hàng tháng là điều bắt buộc. Vậy nên chính sách miễn phí các dịch vụ công này luôn là một thu hút rất lớn đối với các khách hàng và đem lại tiềm năng bán hàng cao hơn cho các chủ đầu tư.

      Trong năm 2024 này OneHousing cũng không ngừng cho ra những chính sách tốt cực kỳ tốt và thu hút khách hàng. Đây là thời điểm nhu cầu mua nhà ở tăng mạnh, OneHousing hỗ trợ khách hàng chính sách chia nhỏ tiền, thanh toán trước 30% để nhận được nhà ngay vào cuối năm 2023. Khách hàng sẽ được tư vấn và xem trước các giai đoạn thanh toán, các mức chiết khấu,...

      Tóm lại bài viết trên là những thông tin và bí quyết để xây dựng chính sách bán hàng bất động sản hiệu quả nhất dành cho các nhà đầu tư, có vô vàn các kiểu chính sách bán hàng khác nhau điều quan trọng là các nhà đầu tư biết cân nhắc, lựa chọn nhà phân phối dự án bất động sản uy tín, cách môi giới bất động sản tốt để thuyết phục khách hàng. Qua bài viết OneHousing mong rằng bạn đã có thêm những kiến thức cơ bản về việc xây dựng chính sách bán hàng và bí quyết để xây dựng chính sách bán hàng hiệu quả nhất cho bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chính sách bán hàng tòa The Aura Lumière EverGreen Smart City

      Cập nhật chính sách bán hàng toà West B Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương