Bí quyết dọn nhà nhanh chóng dành cho người thiếu kiên nhẫn là gì?

      Bí quyết dọn nhà nhanh chóng dành cho người thiếu kiên nhẫn là gì?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      28/06/2024
      Tìm hiểu một số cách dọn nhà nhanh nhất cho người thiếu kiên nhẫn trong bài viết sau đây.

      Hỏi: Bí quyết dọn nhà nhanh chóng dành cho người thiếu kiên nhẫn là gì?

      Giải đáp:

      Dọn dẹp nhà cửa là một công việc quen thuộc hàng ngày không tốn quá nhiều công sức nếu bạn biết vệ sinh đúng cách. Việc thiếu kiên nhẫn có thể khiến bạn dễ dàng bỏ cuộc khi gặp phải những khó khăn trong quá trình dọn dẹp.

      Sau đây là những bí quyết dọn nhà nhanh chóng, có thể áp dụng hiệu quả với cả những người thiếu kiên nhẫn, luôn cảm thấy chán nản với việc dọn dẹp:

      • Đơn giản hóa vật dụng trong nhà: Sử dụng quá nhiều loại nước tẩy rửa chỉ tốn diện tích và không luôn hiệu quả. Thay vào đó, hãy chọn sản phẩm tẩy rửa đa năng và dùng thêm các mẹo như giấm hoặc baking soda để loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc… trên hầu hết mọi bề mặt.
      • Loại bỏ đồ đạc ít khi sử dụng đến: Quá nhiều đồ đạc sẽ khiến ngôi nhà trở nên bừa bộn. Chỉ nên giữ lại những đồ dùng thực sự cần thiết và hữu ích để không gian thoáng, rộng và sạch sẽ hơn.
      • Tiện gì làm đấy: Đây là cách tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả nhất. Ví dụ, sau khi giặt giũ quần áo, bạn có thể vệ sinh ngay nhà tắm hoặc toilet, hoặc sau khi nấu nướng, dùng giẻ lau để lau sạch khu vực bếp.
      • Giữ các dụng cụ làm sạch gọn gàng: Hãy sắp xếp các dụng cụ làm sạch như nước lau sàn, găng tay cao su, hóa chất tẩy rửa... gần bồn rửa trong bếp hoặc các nơi bạn thường sử dụng chúng. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và thuận tiện sử dụng trong những lúc cần thiết.

      Ngoài ra, xây dựng thói quen dọn dẹp 5 - 10 phút mỗi ngày cũng được xem là mẹo hữu ích cho những người thiếu kiên nhẫn. Tần suất dọn dẹp càng ít và không thường xuyên sẽ tạo ra cảm giác chán nản ngay khi bạn bắt tay vào dọn dẹp. Thay vào đó, dành ra vài phút mỗi ngày để sắp xếp lại đồ đạc lộn xộn, quét dọn sàn nhà… sẽ giúp bản thân tiết kiệm thời gian đồng thời giữ cho không gian sống luôn gọn gàng và ngăn nắp.bi-quyet-don-nha-nhanh-chong-danh-cho-nguoi-thieu-kien-nhan-la-gi

      Cách dọn nhà nhanh nhất cho người thiếu kiên nhẫn với việc dọn dẹp nhà cửa (Nguồn: Practical Perfection)

      Vệ sinh nhà cửa là công việc không quá khó khăn nhưng lại tốn nhiều thời gian, tuy nhiên với những bí quyết trên đây, bạn có thể hoàn thành công việc dọn dẹp một cách nhanh chóng và hiệu quả, ngay cả khi bạn là người thiếu kiên nhẫn.

      Xem thêm 

      5 phút bỏ túi phương pháp dọn dẹp nhà cửa khoa học kiểu Nhật

      Dọn dẹp nhà cửa hiệu quả với 7 thiết bị thông minh cần có trong nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương