Bật mí top chung cư sở hữu "vũ trụ tiện ích" tại Hà Nội khiến bạn mê mẩn

      Bật mí top chung cư sở hữu "vũ trụ tiện ích" tại Hà Nội khiến bạn mê mẩn

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/05/2024
      Khám phá danh sách các chung cư sở hữu "vũ trụ tiện ích" đẳng cấp. Tận hưởng không gian sống đẳng cấp và tiện nghi với các dịch vụ hiện đại, thuận tiện trong tầm tay khi thuê nhà chung cư Hà Nội.

      Những không gian sống hiện đại ngày nay không chỉ là chỗ dừng chân mỗi ngày mà còn là nơi thể hiện phong cách sống và cá nhân hóa riêng của mỗi gia đình. Đối với những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, hiện đại và đầy đủ các tiện ích thì bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng khám phá top chung cư sở hữu “vũ trụ tiện ích” mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn thuê nhà chung cư Hà Nội.

      Các dự án có "vũ trụ tiện ích" bạn không nên bỏ qua khi thuê nhà chung cư Hà Nội

      Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront nằm ở trung tâm của quận 1 Ocean Park City - phía Đông của Hà Nội. Dự án đặt ngay ở trung tâm chiến lược của quận Gia Lâm, nơi được coi là tâm điểm phát triển mới của thành phố, với 4 đường chính và hạ tầng giao thông được đầu tư và phát triển mạnh mẽ, tạo điều kiện kết nối thuận lợi với các khu trung tâm hành chính, văn hóa đặc trưng của Thủ đô cùng với các khu kinh tế phát triển hàng đầu tại miền Bắc.

      Dự án Masteri Waterfront tự hào sở hữu 24 tiện ích hiện đại, trong đó bao gồm 10 tiện ích nội khu và 14 tiện ích ngoại khu, tạo nên một không gian sống đẳng cấp không thể bỏ qua. Người dân sẽ được trải nghiệm chuỗi tiện ích đa dạng và hoàn chỉnh, mang lại sự tiện lợi tối đa, đáp ứng mọi nhu cầu từ thư giãn, giải trí cho đến khám phá và tạo ra những giá trị đặc biệt.

      bat-mi-top-chung-cu-so-huu-vu-tru-tien-ich-tai-ha-noi-khien-ban-me-man-onehousing-1

      Masteri Waterfront được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại (Nguồn: Masterise Homes)

      Cụ thể, các tiện ích nội khu bao gồm khu vui chơi cho trẻ em, spa và phòng tập gym trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, bể bơi trong nhà với hệ thống nước sạch, khu vườn trên mái, trung tâm thương mại hiện đại và các nhà hàng ẩm thực đa dạng.

      Còn các tiện ích ngoại khu bao gồm hồ cảnh quan và khu vườn điêu khắc, đường chạy bộ, công viên cây xanh, quảng trường sự kiện và công viên BBQ.

      Mọi tiện ích này được xây dựng đạt chuẩn quốc tế, hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, riêng tư và sang trọng.

      Các căn hộ cho thuê tại Masteri Waterfront đều mang phong cách "all-in-one". Thiết kế thông minh và hiện đại của căn hộ với cửa kính từ trần đến sàn, tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên. Nội thất được trang bị đầy đủ từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Ban công của căn hộ tại Masteri Waterfront mang đến tầm nhìn bao quát toàn diện cuộc sống sôi động tại khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park.

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park và hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú, Masteri Waterfront là điểm đến lý tưởng cho những người muốn một cuộc sống ổn định, những người thuê nhà, cũng như các nhà đầu tư. 

      Masteri West Heights

      Nằm trong khu vực vàng của Vinhomes Smart City, Masteri West Heights có kết nối giao thông hoàn hảo, mở ra cánh cửa kết nối đến các khu vực lân cận của Hà Nội. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn, Phạm Hùng, Lê Quang Đạo,… Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc các khu vực ngoại ô so với trước đây.

      Vị trí của Masteri West Heights tại Vinhomes Smart City được đánh giá cao với kết nối giao thông thuận tiện, nằm tại nút giao giữa đại lộ Thăng Long và tuyến đường huyết mạch Lê Trọng Tấn. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay các khu vực trọng điểm tại phía Tây thủ đô chỉ trong khoảng 15 phút.

      bat-mi-top-chung-cu-so-huu-vu-tru-tien-ich-tai-ha-noi-khien-ban-me-man-onehousing-2

      Masteri West Heights mang đến những tiện ích hiện đại nhất cho cư dân (Nguồn: Masteri West Heights)

      Sức hút của Vinhomes Smart City còn đến từ hệ thống tiện ích đẳng cấp với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec và trường học Vinschool. Cư dân Masteri West Heights sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp chỉ với vài phút di chuyển.

      Ngoài ra, Masteri West Heights còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp như thư viện mở ngoài trời, sân khấu biểu diễn, bể bơi bốn mùa, công viên nước tương tác, phòng tập gym, khu shophouse hiện đại,… Tại đây, mọi chuẩn mực sống đều được đáp ứng, hứa hẹn trở thành nơi an cư hoàn hảo cho những người thành đạt tại phía Tây Hà Nội.

      Khi bước vào Masteri West Heights, cư dân sẽ được chào đón bởi sảnh đón tiếp sang trọng, bức tượng nghệ thuật độc đáo và cảnh quan xanh mát. Các căn hộ của Masteri West Heights được thiết kế hiện đại, phòng khách và phòng bếp kết nối với ban công kính và phòng ngủ theo phong cách “Full Height Glass”, tạo nên không gian mở thoáng đãng. Một số căn hộ còn có không gian + 1, linh hoạt để làm phòng ngủ nhỏ hoặc phòng làm việc. Tầm nhìn panorama toàn cảnh cả 3 công viên Central Park, Sportia Park, Zen Park từ các căn hộ đã tạo nên sức hút không gì sánh bằng.

       

      Lợi ích khi đi thuê nhà chung cư tại Masteri West Heights và Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Việc thuê nhà chung cư Hà Nội trong các tòa nhà "vũ trụ tiện ích" mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho cư dân, đặc biệt là người trẻ:

      • Tiết kiệm thời gian và công sức: Có sẵn các tiện ích trong tòa nhà giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức trong việc di chuyển đến các địa điểm khác nhau để tận hưởng dịch vụ. Thay vì phải đi xa, họ có thể thư giãn và vui chơi ngay tại nơi sống của mình.
      • Tạo cộng đồng sôi động: Các tiện ích chung cư thu hút cư dân cùng tham gia các hoạt động và sự kiện trong khu dân cư, tạo ra một cộng đồng sôi động, gắn kết và hòa mình vào môi trường sống mới.

      bat-mi-top-chung-cu-so-huu-vu-tru-tien-ich-tai-ha-noi-khien-ban-me-man-onehousing-3

      Thuê nhà chung cư tại các dự án có đủ tiện ích giúp cư dân có cuộc sống thuận tiện hơn (Nguồn: Dân trí)

      • Tăng giá trị cuộc sống: Các dịch vụ và tiện ích đa dạng sẵn có không chỉ tạo nên một môi trường sống tiện lợi mà còn cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của cư dân. Họ có cơ hội thư giãn, rèn luyện sức khỏe và xây dựng mối quan hệ xã hội trong một không gian an ninh và tiện nghi.
      • Thuận tiện cho người trẻ: Đối với người trẻ, việc sống trong các căn hộ chung cư có "vũ trụ tiện ích" mang lại môi trường sống đầy đủ và hoàn hảo để phát triển sự nghiệp và thực hiện các hoạt động giải trí và vui chơi. Đồng thời, nó cũng giúp họ tiết kiệm thời gian và tăng cường sức khỏe mà không cần phải đi xa.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi để thuê nhà chung cư Hà Nội, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những căn hộ chung cư sở hữu "vũ trụ tiện ích" như Masteri West Heights và Masteri Waterfront tại Hà Nội. Chắc chắn rằng, sự lựa chọn này sẽ khiến bạn mê mẩn và hài lòng.

      Xem thêm

      Nuôi mèo khi thuê chung cư dễ dàng hơn bao giờ hết nếu nắm rõ những bí quyết sau

      Giới trẻ ưu tú lựa chọn thuê căn hộ cao cấp, tận hưởng cuộc sống thượng lưu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương