Bán căn studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park ở đâu để có giá hợp lý?

      Bán căn studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park ở đâu để có giá hợp lý?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/03/2024
      Căn studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park có lợi thế thanh khoản gì và bán căn hộ này ở đâu để được giá hợp lý?

      Tòa S2.08 là một trong những tòa nhà được đánh giá cao của phân khu The Sapphire 2 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park. Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí và tiện ích, các căn hộ tòa S2.08, trong đó có loại căn studio, luôn được đánh giá cao bởi khả năng thanh khoản tốt. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thực hiện giao dịch mua bán căn hộ trên một nền tảng uy tín để nhận được hỗ trợ tư vấn bán nhà hợp lý và đảm bảo tối ưu lợi nhuận thu về.  

      Lợi thế khi bán căn studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park 

      S2.08 là một trong 16 tòa nhà căn hộ thuộc phân khu The Sapphire 2 của dự án Vinhomes Ocean Park. Đây là tòa nhà cao 26 tầng với 720 căn hộ thuộc 4 loại hình studio, 1PN + 1, 2PN + 1 và 3PN. Diện tích các căn hộ của tòa S2.08 dao động từ 35.8 - 76.4m2. Trong đó, căn studio là các căn có diện tích nhỏ nhất, từ 35.8 - 36.4m2. Trên mỗi tầng của tòa S2.08 sẽ có 2 căn hộ studio này. 

      ban-can-studio-toa-s208-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-co-gia-hop-ly-onehousing-1

      Căn studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing) 

      Đây là loại hình căn hộ được thiết kế dành riêng cho các khách hàng trẻ độc thân hoặc những chuyên gia nước ngoài đến Hà Nội sinh sống và làm việc. 

      Mặc dù có diện tích hạn chế, nhưng đây vẫn là sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng bởi giá thuê (mua) hợp lý, đồng thời cũng sở hữu nhiều lợi thế về vị trí và tiện ích chung của tòa nhà. 

      Thứ nhất, tòa S2.08 tọa lạc trên trục đường chiến lược giữa hai phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Ngoài ra, vị trí của tòa S2.08 cũng nằm rất gần phân khu The Diamond và The Ruby. Nhờ vậy, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận tới mọi địa điểm quan trọng thuộc khu đô thị biển như bệnh viện Vinmec, đại học VinUni hay hồ nước ngọt rộng 24.5ha.  

      Lợi thế của tòa S2.08 còn nằm ở cảnh quan xanh rộng lớn, môi trường sống thoáng đạt và hệ thống tiện ích đa dạng. Ngay dưới chân tòa S2.08 là công viên cây xanh kết hợp sân chơi rộng rãi cho trẻ em. Bên cạnh tòa nhà còn là sân thể thao đa bộ môn cùng vườn dạo bộ phục vụ riêng cho mục đích nâng cao sức khỏe cho cư dân dự án. Đi bộ qua tòa S2.07 và S2.05, bạn sẽ thấy ngay hồ điều hòa mát mẻ - cảnh quan giá trị nhất dự án đại đô thị biển phía Đông thành phố. 

      ban-can-studio-toa-s208-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-co-gia-hop-ly-onehousing-2

      Vị trí tòa S2.08 được bao quanh bởi nhiều tiện ích (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Ngoài ra, bao quanh tòa S2.08 còn có 2 nhà để xe cùng hệ thống trường học các cấp, đảm bảo mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ và thuận tiện nhất. 

       

      Khó khăn khi bán căn hộ studio tòa S2.08 đã qua sử dụng

      Đọc tiếp

      Mặc dù sở hữu nhiều lợi thế, tuy nhiên để bán được căn hộ studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park  hiện nay cũng không phải điều đơn giản. Nguyên nhân là vì các căn hộ này đã được chủ đầu tư bàn giao từ tháng 4 năm 2020 nên tất cả các căn được bán lại hiện nay đều là các căn hộ cũ, đã qua sử dụng. 

      Điểm khó khăn nhất khi bán lại các căn hộ cũ là làm sao để có thể cân đối được giá bán hợp lý. Căn hộ đã qua sử dụng sẽ khó tránh khỏi tình trạng xuống cấp về mặt thẩm mỹ hoặc hư hỏng ở một vài chi tiết, khiến giá trị không được cao như căn mới bàn giao. Điều này sẽ gây khó khăn cho người bán khi muốn cân đối giá sản phẩm. 

      Chưa kể, nhiều khách hàng còn quan tâm đến các yếu tố khác như thời gian sử dụng căn hộ, lịch sử mua bán hay độ cũ mới của nội thất. Chính vì thế, để có thể định giá căn hộ hợp lý giúp tăng khả năng thanh khoản, người bán vừa phải cân nhắc về chất lượng thực của căn hộ, vừa phải so sánh với giá thị trường để tránh bán quá đắt hoặc quá rẻ. 

      Bán căn studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park ở đâu được giá? 

      Nếu bạn có ít kinh nghiệm bán nhà và không biết phải cân đối giá bán sao cho hợp lý, tốt nhất, bạn nên rao bán sản phẩm trên một nền tảng giao dịch uy tín để được các chuyên viên có kinh nghiệm hỗ trợ. Một trong những nền tảng giao dịch bất động sản tốt nhất thị trường hiện nay bạn nên tham khảo là OneHousing. 

      ban-can-studio-toa-s208-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-co-gia-hop-ly-onehousing-3

      OneHousing là nền tảng bán nhà uy tín và được giá (Nguồn: OneHousing) 

      OneHousing mang đến công cụ định giá nhà tự động và miễn phí, giúp bạn có thể định giá sơ bộ sản phẩm chỉ trong 10 phút. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản của OneHousing cũng sẵn sàng đến tận nơi để giúp bạn thẩm định giá trị căn hộ một cách chính xác. Nếu có nhu cầu, bạn còn có thể đăng ký bán nhà trên OneHousing với nhiều lợi thế như:  

      • Được hỗ trợ tư vấn bán nhà bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. 
      • Hoàn thiện mọi thủ tục nhanh chóng, chỉ từ 7 - 14 ngày. 
      • Giao dịch minh bạch và an toàn chỉ với một mối duy nhất. 
      • Đảm bảo sẽ bán được nhà sau khi nhận chào giá từ OneHousing. 

      Như vậy, bài viết đã gợi ý cho bạn địa chỉ bán căn studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park để có giá bán hợp lý. Hy vọng thông qua những chia sẻ trong bài, bạn sẽ sớm bán được căn hộ với mức giá tốt nhất. 

      Xem thêm

      Lưu ý khi thiết kế căn 3PN để không làm giảm giá trị khi bán nhà

      Sự ảnh hưởng của hàng xóm đối với việc bán nhà: Thực hư và tác động thực tế

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương