7 tiêu chí làm nên sự đắt giá của căn hộ “chuẩn Masteri”

      7 tiêu chí làm nên sự đắt giá của căn hộ “chuẩn Masteri”

      Onehousing image
      16/06/2022
      Khác với những dự án chung cư khác, những căn hộ “chuẩn Masteri” của Masterise Homes vượt trội hơn hẳn với phong cách hiện đại và sự tinh tế tới từng chi tiết nhỏ nhất, khắc phục toàn bộ những bất cập người ở cao tầng thường gặp phải với những điểm đắt giá sau đây.

      Đẳng cấp sống bạch kim với thiết kế đô thị sang trọng

      Những căn nhà thuộc Masteri Collection lúc nào cũng mang đẳng cấp lối sống sang trọng bậc nhất nhờ có tầm nhìn và sự đầu tư của Masterise Homes. Từ những thiết kế kiến trúc cho tới thiết kế cảnh quan của những căn nhà “chuẩn Masteri” đều được chính tay những đơn vị tầm cỡ hàng đầu quốc tế đảm nhiệm. 

      Tange Associates - “ông lớn” với những công trình đẳng cấp như cung thể thao Olympics và sân vận động quốc gia Yoyogi - chính là đối tác đảm nhiệm thiết kế mặt ngoài cho các dự án của Masterise Homes. Ảnh: Masterise Homes.

      Thiết kế cảnh quan độc đáo, kết hợp không gian xanh với những đường nét hiện đại đến từ đơn vị thiết kế kiến trúc - cảnh quan nổi tiếng tới từ nước Anh - Atkins - đảm bảo mọi trải nghiệm: sống, làm việc, thư giãn. Ảnh: Masterise Homes.

      Nội thất sang trọng đẳng cấp thiết kế bởi thương hiệu tầm cỡ quốc tế 

      Là nhà phát triển bất động sản nổi tiếng với đẳng cấp và sự tinh tế, những dự án của Masterise Homes được thiết kế và bàn giao đạt tiêu chuẩn 5 sao tới từ các đơn vị thiết kế nội thất tầm cỡ quốc tế như HBA (Hirsch Bedner Associates) - được xem như “người khổng lồ” trong thiết kế nội thất nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu thế giới - cùng nhiều thương hiệu khác.

      Đa dạng layout căn hộ từ 1PN+, 2PN và 3PN phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng được thiết kế bởi HBA, đồng bộ lát sàn gỗ cao cấp cùng hệ điều hòa âm tường. Ảnh: Masterise Homes. 

      Toàn bộ thiết bị nhà bếp được tích hợp cả bếp từ và lò nướng HAFELE nhập khẩu từ Đức. Ảnh: Masterise Homes. 

      Thiết kế phòng tắm hiện đại sang trọng với thiết bị tới từ thương hiệu Kohler nhập khẩu từ Mỹ. Ảnh: Masterise Homes.

      Không sợ nóng với cửa kính tràn viền chất liệu cản nhiệt Low-E

      Vừa cản nhiệt vừa cách âm, đây là chất liệu kính dành cho các căn hộ hạng sang. Ảnh: Rawpixel

      Chất liệu kính Low-E (Low emissivity - kính giảm phát xạ) là chất liệu kính cản nhiệt đặc biệt được trang bị cho các dự án căn hộ hạng sang, và tất nhiên cũng là chất liệu được sử dụng cho hệ thống kính tòa nhà của Masterise Homes. Vừa cản được nhiệt, vừa cách được âm, chất liệu kính này làm giảm ảnh hưởng của sức nóng mặt trời trong khi vẫn đảm bảo ánh sáng tự nhiên của tòa nhà, đảm bảo mùa hè mát mẻ mùa đông ấm áp, bảo vệ sức khỏe cho gia chủ.

      “Tắc thang máy” không bao giờ là vấn đề 

      Tiền sảnh lớn sang trọng trang bị “sương sương” 12 thang máy của Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      Với tiền sảnh lớn sang trọng trang bị “sương sương” 12 thang máy, cư dân của Masteri West Heights và toàn bộ các dự án khác thuộc Masterise Homes sẽ không bao giờ phải chịu tình trạng bất tiện, chờ đợi, “tắc đường” ngay khi đã về nhà. Trên tổng diện tích 21,087m2 Master West Heights được quy hoạch thành 4 tòa: trong đó tòa West A & B mỗi tòa có 10 thang máy chở khách và 2 thang chở hàng, và hai tòa West C & D có 5 tháng máy chở khách và 1 thang máy chở hàng mỗi tòa, đáp ứng vượt trội mật độ cư dân.

      Tiện ích trong nhà độc quyền miễn phí chỉ dành cho dân cư

      Vừa trang bị những tiện ích đẳng cấp nhất, lại vừa miễn phí trọn đời cho cư dân - chỉ có thể là Masteri West Heights. 

      Những tiện ích này bao gồm bể bơi rooftop với chiều dài 50m, “view sống ảo” cực chất trên nóc mỗi tòa, và phòng gym với đầy đủ tiện ích, trang bị hiện đại nhất, phù hợp với lối sống “fitness” và “healthy” của người trẻ hiện đại. Ảnh: Masteri West Heights

      Bên cạnh đó cũng có những không gian trong nhà dành cho các gia đình cùng chung vui như phòng chiếu phim và phòng vui chơi trẻ em & giải trí gia đình vui nhộn đầy màu sắc. Ảnh: Masteri West Heights

      “Bonding” hàng xóm giữa những vườn cây đẹp như thơ

      Từ thư viện mở và không gian làm việc ngoài trời…

      tới những công viên, không gian chung thư giãn. Ảnh: Masteri West Heights.

      Ngoài các tiện ích trong nhà, không gian ngoài trời được thiết kế theo phong cách sống xanh tại Masteri West Heights đem đến cho cư dân những cảnh quan tươi mát nên thơ, để cùng thả bộ buổi sáng hoặc thư giãn sau một ngày dài làm việc. Bạn sẽ không phải lo lắng trình trạng chung cư “cửa đóng im ỉm, hàng xóm không biết mặt nhau” nhờ những không gian mở với nhiều tính năng và tiện ích: như vườn trên cao, sân thiền yoga, công viên trải rộng, thư viện và working space ngoài trời, thác nước ánh sáng, sân khấu để tổ chức các hoạt động cư dân,...

      Ứng dụng quản lý tài sản chăm sóc cư dân độc quyền

      Áp dụng công nghệ vào quản lý, Masterise Homes tích hợp toàn bộ dịch vụ quản lý tài sản, chăm sóc và hỗ trợ cho cư dân lên nền tảng ứng dụng Masterise Homes, đáp ứng toàn bộ các nhu cầu xung quanh moi căn nhà thuộc dự án: từ nhận bàn giao, giải pháp trang trí nội thất, các bước chuẩn bị hợp đồng tới các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng khác. 

       

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương