5 dấu hiệu nhận biết một ngôi nhà phong thủy tốt, có thể xuống tiền mua ngay

      5 dấu hiệu nhận biết một ngôi nhà phong thủy tốt, có thể xuống tiền mua ngay

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/03/2024
      Nhà phong thủy tốt là loại nhà thu hút sự quan tâm của nhiều người. Làm thế nào để biết một ngôi nhà có phong thủy tốt? Tham khảo ngay 5 dấu hiệu sau đây để ngôi nhà có phong thủy tốt là như thế nào?

      Các nhà đầu tư thường sử dụng tài chính cá nhân để mua các căn nhà có vị trí đẹp, tính thanh khoản cao và đặc biệt là có phong thủy tốt. Vậy làm sao để biết phong thủy của một ngôi nhà là tốt hay xấu? Bạn đọc có thể tham khảo ngay 5 dấu hiệu nhận biết nhà phong thủy tốt ngay trong bài viết dưới đây.

      Lý do nên mua nhà phong thủy tốt 

      Việc mua nhà phong thủy tốt có thể mang lại nhiều lợi ích về tâm lý và sức khỏe của gia chủ. Dưới đây là một số lý do khiến nhiều người dùng tài chính cá nhân để mua các căn nhà có phong thủy tốt:

      5-dau-hieu-nhan-biet-mot-ngoi-nha-phong-thuy-tot-co-the-xuong-tien-mua-ngay-n17t-onehousing-1

      Nhà có phong thủy tốt sẽ có lợi về mặt sức khỏe, tiền tài, sự nghiệp và tình duyên (Nguồn: Cafeland)

      • Tạo năng lượng tích cực: Những căn nhà có phong thủy tốt được cho là có khả năng thu hút và giữ lại nguồn năng lượng tốt. Điều này có thể ảnh hưởng tích cực đến tinh thần, sức khỏe và tài lộc của gia đình.
      • Sức khỏe: Phong thủy có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của những người sống trong ngôi nhà. Một môi trường sống tích cực có thể giúp gia chủ giảm căng thẳng, stress và hạn chế được bệnh tật.
      • Tác động tới mối quan hệ gia đình: Phong thủy cũng được cho là yếu tố có thể ảnh hưởng đến mức độ hòa thuận và tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Việc sở hữu một căn nhà có phong thủy tốt cũng phần nào giúp cho mối quan hệ giữa các thành viên được vui vẻ và hòa thuận hơn.
      • Tài chính và tài lộc: Nhiều người tin rằng phong thủy tốt có thể kích thích tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Điều này có thể đồng nghĩa với sự thành công trong công việc và kinh doanh, cũng như tạo điều kiện thuận lợi để tích lũy tài chính.
      • Dễ đầu tư: Đối với những người mua nhà để kinh doanh thì các căn nhà có phong thủy tốt sẽ có giá trị cao, được nhiều người quan tâm và dễ bán ra hơn so với các căn nhà khác.
       

      5 dấu hiệu nhận biết nhà phong thủy tốt có thể xuống tiền mua ngay

      Đọc tiếp

      Sau đây là 5 dấu hiệu giúp bạn nhận biết được một căn nhà phong thủy tốt rất đáng để xuống tiền đầu tư.

      Địa thế của ngôi nhà bằng phẳng

      Để đánh giá phong thủy của một ngôi nhà, điều quan trọng nhất là xem xét địa thế của căn nhà đó. Những căn nhà có phong thủy tốt thường được xây trên đất bằng phẳng với cảnh quan phía trước thoáng đãng. Địa thế thoáng đãng giúp căn nhà tiếp nhận nhiều sinh khí tích cực. Ngược lại, những ngôi nhà tọa lạc ở phía triền núi, đặc biệt là gần ngã 3, ngã tư hoặc hẻm có đông xe có thể tạo cảm giác bất an.

      5-dau-hieu-nhan-biet-mot-ngoi-nha-phong-thuy-tot-co-the-xuong-tien-mua-ngay-n17t-onehousing-1

      Nhà có địa thế bằng phẳng thì phong thủy càng tốt (Nguồn: Vinavic)

      Kết cấu ngôi nhà vững chãi và kiên cố

      Ngôi nhà có kết cấu vững vàng, kiên cố đảm bảo độ an toàn cho cư dân và được xem là một dấu hiệu của nhà phong thủy tốt. Cấu trúc kiên cố không chỉ mang lại an ninh mà còn tạo ra luồng khí tốt trong ngôi nhà. Ngược lại, theo đánh giá của nhiều chuyên gia phong thủy, những ngôi nhà cao nhưng nền móng không chắc chắn có thể xảy ra nhiều vấn đề và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, tâm lý của gia chủ. 

      5-dau-hieu-nhan-biet-mot-ngoi-nha-phong-thuy-tot-co-the-xuong-tien-mua-ngay-n17t-onehousing-1

      Nhà có thiết kế vững chãi và kiên cố là các ngôi nhà có phong thủy tốt (Nguồn: Kiến Decor)

      • Không nên xây móng nhà theo kiểu trước hẹp sau rộng vì điều này sẽ làm cho gia chủ hao tổn tài sản
      • Không nên xây móng nhà theo dạng hình tam giác, trước nhọn và sau rộng vì điều này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong nhà, nữ nhân có thể gặp bạo bệnh nan y
      • Móng nhà trái phải không đều nhau cũng dễ gây họa cho gia chủ và vợ con. 

      Cho nên, khi xây dựng nhà ở cần chú trọng đến phần móng, đảm bảo phần móng nhà được đồng đều và chắc chắn sẽ giúp mang lại vận khí tốt cho gia chủ. Căn nhà càng kiên cố thì càng an toàn khi sinh sống tại đây.

      Nhà nhận đủ ánh sáng tự nhiên, không khí mát mẻ trong lành

      Để nhận biết một ngôi nhà có phong thủy tốt, gia chủ nên quan sát các yếu tố như ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành và sự hiện diện của cây cối xanh tươi. Một môi trường sống có ánh sáng tự nhiên đủ, không khí trong lành, cây cỏ phát triển mạnh mẽ thường tạo ra một không gian hài hòa, thuận lợi cho sức khỏe và tâm lý. 

      5-dau-hieu-nhan-biet-mot-ngoi-nha-phong-thuy-tot-co-the-xuong-tien-mua-ngay-n17t-onehousing-1

      Nhà đón nhận đủ ánh sáng, không khí mát mẻ giúp thu hút tài lộc rất tốt (Nguồn: Kiến decor)

      Phong thủy dương trạch cũng liên quan đến ánh sáng thiên nhiên, thông khí không gian thoáng đãng, tất cả đều ảnh hưởng tích cực đến tài lộc và vận khí. Một ngôi nhà với vườn cây xanh tươi, hoa kết quả đúng mùa thường được coi là có phong thủy tốt cho sức khỏe, tình duyên và tài lộc. Không khí trong lành trong ngôi nhà cũng đóng vai trò quan trọng, giúp gia chủ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

      Thiết kế vuông vức và không bị khuyết góc

      Một cách nữa để nhận biết ngôi nhà có phong thủy tốt là quan sát thiết kế của nó. Ngôi nhà có thiết kế không bị khuyết góc được cho là mang lại may mắn và tài lộc. Những ngôi nhà phố có hình dáng vuông vức thường được xem là có phong thủy tốt, vì hình dáng này tượng trưng cho sự cân đối và hoà hợp, đại diện cho tài lộc và cuộc sống sung túc. Nếu ngôi nhà có các góc khuyết, chủ nhà có thể sử dụng các biện pháp hóa giải như sử dụng cây cối, đèn và gương để điều chỉnh năng lượng trong nhà.

      5-dau-hieu-nhan-biet-mot-ngoi-nha-phong-thuy-tot-co-the-xuong-tien-mua-ngay-n17t-onehousing-1

      Nhà có phong thủy tốt thường là căn nhà vuông vức, không bị khuyết góc (Nguồn: LovePROPERTY)

      Nhà có chim, ong đến làm tổ

      Để biết nhà phong thủy tốt, bạn có thể quan sát xem có chim hoặc ong đến làm tổ hay không. Chim, ong được coi là những sinh vật nhạy cảm với năng lượng và môi trường sống, nên khi chúng xuất hiện ở một ngôi nhà, đó có thể là dấu hiệu của năng lượng tích cực và môi trường sống thuận lợi. Tuy nhiên, việc này chỉ là một yếu tố trong việc đánh giá phong thủy, cần kết hợp với các yếu tố khác như địa thế, kết cấu và thiết kế của ngôi nhà để có cái nhìn toàn diện hơn về phong thủy.

      5-dau-hieu-nhan-biet-mot-ngoi-nha-phong-thuy-tot-co-the-xuong-tien-mua-ngay-n17t-onehousing-1

      Nhà có chim, ong đến làm tổ thường mang lại may mắn cho gia chủ (Nguồn: Soha)

      Trên đây là 5 dấu hiệu nhận biết nhà phong thủy tốt, có lợi cho gia chủ khi mua để ở hoặc đầu tư. Hy vọng các thông tin trên có thể giúp bạn đọc biết thêm những dấu hiệu nhận diện một căn nhà có phong thủy tốt, có thể dùng tài chính cá nhân để đầu tư.

      Xem thêm:

      3 hướng nhà cần tránh theo phong thủy năm 2024

      Phong thủy mua nhà: Có nên mua nhà ở khúc đường cong không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương