4 ưu điểm về thành phố thông minh Vinhomes Smart City

      4 ưu điểm về thành phố thông minh Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/03/2021
      Khi thành phố mới đang dần hình thành, lối sống hiện đại và tiện nghi hơn cho dân cư Vinhomes Smart City đang dần được kiến tạo.

      Bảo vệ 24/7 với hệ thống camera đa lớp, xử lý nhanh và kịp thời những trường hợp phát hiện sự cố đột nhập hay tai nạn, hệ thống kiểm soát phân tầng thang máy cùng cảnh báo thông minh về ô nhiễm, chất lượng không khi, nhiệt độ qua App cư dân chung cư Vinhomes… là những ưu điểm của Vinhomes Smart City dành cho cư dân đến sinh sống.

      Vận hành thông minh

      Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Mạng lưới thiết bị kết nối Internet (IOT), VinSmart City mang đến cuộc cách mạng giám sát và vận hành đô thị một cách chuyên nghiệp. Theo đó, trung tâm của hệ thống tiện ích thông minh 24/7 từ tiện ích bên ngoài đến vận hành bên trong tòa nhà.

      Vinhomes Smart City định hình là khu đô thị thông minh (smart city) đồng bộ từ tiện ích căn hộ đến nội - ngoại khu. Ảnh: Vinhomes.

      • Thang máy tự động: Theo chủ đầu tư, mỗi khi sử dụng thang máy tại căn hộ, thay cho thẻ từ, cư dân chỉ cần đứng trước camera vài giây, hệ thống tự động nhận diện khuôn mặt, cửa sẽ bật mở và đưa cư dân lên đúng tầng cần đến. 
      • Hệ thống điều khiển từ xa: Là hệ thống dành cho khách đến thăm căn hộ. Ví dụ, khi bạn bè đến thăm nhà, chủ căn hộ hoàn toàn có thể mở cửa thang máy từ xa thông qua hệ thống intercom hoặc smartphone, không cần xuống tận nơi để đón. Cư dân cũng dễ dàng nhận diện khách đang bấm chuông bên ngoài trước khi mở cửa thông qua hệ thống chuông hình kỹ thuật số, giúp đảm bảo an toàn cho gia đình. Thiết bị này còn kèm tính năng thực hiện cuộc gọi bằng hình ảnh, giúp các gia đình kết nối thuận tiện. 
      • Ứng dụng dành riêng cho cư dân: Hình thức giúp sinh hoạt mỗi ngày trở nên thuận tiện hơn như đặt lịch sử dụng tiện ích trong khu đô thị, thanh toán hóa đơn điện nước, phí quản lý mỗi tháng. Thậm chí ứng dụng này còn có tính năng nhắc nhở chủ nhà về thời hạn thanh toán của các khoản phí, giúp cư dân luôn chủ động trong mọi tình huống. Đặc biệt, cư dân có thể dùng điện thoại để điều khiển các thiết bị trong căn hộ từ xa như đóng rèm, khóa cửa, tắt đèn...

      Có thể bạn chưa biết

      IoT - Internet of Things: Theo định nghĩa của Wikipedia: “Mạng lưới vạn vật kết nối Internet hoặc là Mạng lưới thiết bị kết nối Internet. Nói đơn giản đây là một tập hợp các thiết bị có khả năng kết nối với nhau, với Internet và với thế giới bên ngoài để thực hiện một công việc nào đó.” Hay dễ hiểu hơn, IoT là tất cả các thiết bị có thể kết nối với nhau . Việc kết nối thì có thể thực hiện qua Wifi, mạng viễn thông băng rộng (3G, 4G), Bluetooth, ZigBee, hồng ngoại. Các thiết bị có thể là điện thoại thông minh, máy pha cafe, máy giặt, tai nghe, bóng đèn, và nhiều thiết bị khác.

      Tân tiến: bổ trợ cho AI và IoT

      Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào việc giám sát và vận hành đô thị với điểm phát Wifi bố trí rộng khắp các địa điểm dự án, từ công viên, vui chơi giải trí, đến trường học, TTTM… giúp kết nối tối ưu, không ngừng cập nhật tin tức mọi lúc, mọi nơi.

      Căn hộ thông minh

      "Có khi ra khỏi căn hộ mà quên tắt điều hòa, không khóa cửa, nên đang chạy xe gần tới công ty tôi phải quay ngược về, dẫn đến trễ giờ làm", Lê Thanh Tuấn (29 tuổi) - nhân viên một công ty công nghệ ở quận Tây Hồ, Hà Nội chia sẻ. Anh Tuấn còn có nhiều lần quên mang thẻ xe khi đã xuống thang máy, hoặc quên chìa khóa xe v..v.. .

      Những tình huống đó là điều không ít người trẻ bận rộn thường xuyên gặp phải. Những phiền toái này chủ đầu tư giải quyết bằng cách áp dụng các công nghệ thông minh trong căn hộ. 

      Cộng đồng thông minh

      Khi nhu cầu kết nối của bạn phát triển không ngừng, Vinhomes Smart Cityxoá nhoà mọi khoảng cách để gắn kết cộng đồng dễ dàng hơn bao giờ hết với ứng dụng thông minh dành riêng cho cư dân. Hòa nhịp cộng đồng nội khu bằng ứng dụng kết nối các câu lạc bộ, sở thích, hoạt động… .

      Với mô hình “thành phố trong thành phố”, Vinhomes Smart Cityđang dần hoàn thiện tiện ích và tiến hành bàn giao các phân khu trong quý 2.2021. Ảnh: Vinhomes

      Chủ đầu tư Vinhomes vừa qua đã làm thủ tục nhập trạch cho phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City, đồng nghĩa với việc người mua căn hộ sắp được nhận bàn giao. Trước đó, chủ đầu tư đã thông báo qua email tới cư dân về ngày bàn giao dự kiến phân khu Sapphire 3 là 3/5/2021.

      Xem thêm:

      Điểm tin Vinhomes Smart City cuối tháng 3/2021 

      Sức hút độc nhất vô nhị của Vinhomes Smart City môi trường sống quốc tế đẳng cấp

      Bên trong căn hộ Vinhomes Smart City "hot" nhất quỹ căn chuyển nhượng

      Với mong muốn đem đến hành trình trải nghiệm mua nhà xuyên suốt từ online tới offline, OneHousing luôn cập nhật những thông tin mới nhất về dự án cũng như đời sống cộng đồng dân cư trong khu vực. 

      Khi mua bán căn hộ trên OneHousing, bạn được hỗ trợ về thủ tục vay ngân hàng và lựa chọn phương thức thanh toán linh hoạt cùng mức lãi suất ưu đãi từ Techcombank. 

      Bạn có thể chọn trực tiếp căn hộ Vinhomes Smart City trên nền tảng OneHousing, hoặc liên hệ các kênh sau để được tư vấn kỹ hơn:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương