3 tiêu chuẩn vàng cho không gian sống căn hộ cao cấp: Nơi nào mang đến trải nghiệm hoàn hảo?

      3 tiêu chuẩn vàng cho không gian sống căn hộ cao cấp: Nơi nào mang đến trải nghiệm hoàn hảo?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/05/2024
      Không gian sống khi thuê nhà chung cư rất quan trọng để đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi. Vậy tiêu chuẩn để đánh giá không gian sống là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

      Căn hộ hiện đại không chỉ là nơi cư trú mà còn phản ánh phong cách và cá tính của gia chủ. Không gian sống ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống hàng ngày. Vậy làm thế nào để đánh giá không gian sống có đủ chuẩn hay không? Bài viết sau đây sẽ bật mí đến bạn top 3 tiêu chí để đánh giá không gian sống đạt chuẩn. Qua đó, giúp bạn tìm ra nơi thuê nhà chung cư ưng ý.

      Tại sao cần chú ý không gian sống khi thuê nhà chung cư?

      Không gian sống là một phần không thể tách rời của mỗi người. Đây là nơi trú ẩn sau một ngày làm việc mệt mỏi, thể hiện rõ nhất về tính cách và chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình. Ngoài ra, không gian sống còn là nơi gắn kết và chứng kiến sự thay đổi của các thành viên trong nhà.

      Bên cạnh đó, không gian sống cũng đóng vai trò quan trọng cho sức khỏe và hạnh phúc. Một thiết kế không gian sống thông minh đem lại sự tiện nghi, an ninh, giúp nâng cao tinh thần và sức khỏe thể chất. Ngược lại, một không gian chật hẹp, thiếu sáng gây tình trạng ngột ngạt và mệt mỏi.

      Ở những khu chung cư hiện đại, không gian sống còn mang ý nghĩa cộng đồng rất lớn. Đây là nơi mọi người có thể giao lưu, kết nối và tận hưởng những tiện ích chung như hồ bơi, phòng tập thể dục và khu vực vui chơi. Một không gian sống rộng rãi, hài hòa sẽ mang lại cảm giác thư giãn, tạo điều kiện lý tưởng cho công việc lẫn nghỉ ngơi.

      3-tieu-chuan-vang-cho-khong-gian-song-can-ho-cao-cap-noi-nao-mang-den-trai-nghiem-hoan-hao-anh1

      Không gian sống gắn bó với gia đình mỗi ngày (Nguồn: Elleman)

       

      3 tiêu chuẩn hàng đầu để đánh giá không gian sống căn hộ

      Đọc tiếp

      Khi lựa chọn chung cư để thuê, có ba tiêu chuẩn quan trọng cần được xem xét kỹ lưỡng để đánh giá chất lượng không gian sống: Tỷ lệ cây và không gian xanh; khu vui chơi trẻ em và khu vực thể thao.

      Tỷ lệ cây và không gian xanh

      Không gian xanh đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một môi trường sống lành mạnh và thư thái cho cư dân. Không gian xanh không chỉ mang lại không khí trong lành mà còn giúp giảm thiểu tiếng ồn và hấp thụ khí CO2 từ môi trường. Một khu chung cư với nhiều cây xanh, khu vườn hoặc công viên sẽ mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tăng cường sự thoải mái và tạo điều kiện cho các hoạt động ngoại khóa.

      Khu vui chơi trẻ em

      Đây là một yếu tố không thể thiếu khi đánh giá không gian sống trong chung cư. Các khu vui chơi an toàn và thú vị không chỉ giúp trẻ em phát triển mà còn tạo điều kiện cho các gia đình tương tác, giao lưu. Một chung cư có khu vui chơi trẻ em đầy đủ và an toàn sẽ thu hút nhiều gia đình có trẻ nhỏ muốn tìm kiếm nơi an cư lý tưởng.

      Khu vực thể thao

      Các tiện ích thể thao như phòng gym, sân tennis, sân bóng rổ hoặc hồ bơi giúp cư dân duy trì sức khỏe và tạo ra cơ hội giao lưu xã hội. Những tiện ích thể thao hiện đại và đa dạng trên khiến cư dân nâng cao tinh thần rèn luyện về sức khỏe, thể dục thể thao.

      3-tieu-chuan-vang-cho-khong-gian-song-can-ho-cao-cap-noi-nao-mang-den-trai-nghiem-hoan-hao-anh2

      Mảng xanh được thiết kế gần gũi thiên nhiên (Nguồn: Vinjomesgparks)

      Thuê nhà chung cư có cần quan tâm không gian sống?

      Khi lựa chọn chung cư để thuê, không gian sống cần được xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo đáp ứng đủ các yếu tố như rộng rãi, thoáng đãng và tiện nghi. Đồng thời, không gian sống cũng cần có đủ ánh sáng tự nhiên và thông gió để tạo cảm giác thoải mái, tươi mới. Ngoài ra, khi quan tâm đến không gian sống trong chung cư, bạn cũng cần xem xét về các tiện ích và dịch vụ có sẵn như khu vui chơi trẻ em, khu vực thể thao, hoặc các khu vực công cộng khác để đảm bảo rằng cuộc sống hàng ngày của bạn được tiện lợi.

      Hiện nay, để tìm được các dự án đạt chuẩn không gian sống tại các đô thị lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là điều không dễ dàng. Tuy nhiên vẫn có một vài cái tên tiêu biểu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Khi thuê nhà ở tại dự án Masteri Waterfront, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều lợi ích và tiện ích đáng giá, bên cạnh việc tận hưởng không gian sống hiện đại và tiện nghi.

      Masteri Waterfront được thiết kế với nội thất cao cấp và sang trọng, mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp, thoải mái. Các căn hộ tại dự án thường được trang bị đầy đủ nội thất từ các thương hiệu uy tín, bao gồm đồ gia dụng, nội thất phòng khách, phòng ngủ, bếp và phòng tắm.

      Masteri Waterfront nằm tại vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực xung quanh. Dự án có đầy đủ các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân tennis, công viên, nhà hàng, cafe, siêu thị, và nhiều tiện ích khác để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Hệ thống an ninh được đảm bảo 24/7, giúp cư dân yên tâm về an toàn cho gia đình và tài sản. Dự án thường cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho cư dân như dọn dẹp căn hộ, bảo dưỡng, hoặc hỗ trợ kỹ thuật, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức. Việc thuê nhà ở tại Masteri Waterfront mang lại trải nghiệm sống đáng giá với nhiều lợi ích và ưu đãi hấp dẫn.

      3-tieu-chuan-vang-cho-khong-gian-song-can-ho-cao-cap-noi-nao-mang-den-trai-nghiem-hoan-hao-anh3

      Không gian sống đẳng cấp và sang trọng của Masteri Waterfront (Nguồn: Duanvinhomes)

      Trên đây là toàn bộ thông tin để đánh giá tiêu chuẩn không gian sống của căn hộ. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sự thoải mái và tiện nghi hàng ngày của bạn mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một môi trường sống phù hợp, đáp ứng nhu cầu của cả gia đình.

      Xem thêm 

      Ở chung cư bình dân thiếu tiện ích, nhiều gia đình trẻ sẵn sàng chọn thuê căn hộ cao cấp để nâng cấp cuộc sống 

      Ngày càng nhiều gia đình trẻ lựa chọn căn hộ cao cấp để nâng tầm cuộc sống

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương