3 cách đón Tết Dương lịch tại gia dành riêng cho cư dân đô thị

      3 cách đón Tết Dương lịch tại gia dành riêng cho cư dân đô thị

      Onehousing image
      31/12/2020
      Tận hưởng không khí đón năm mới ở ngoại thành Hà Nội cùng các cư dân đô thị văn minh, hiện đại.

      Không đi du lịch, không vào trung tâm thành phố xem bắn pháo hoa hay mua sắm,... Cư dân đô thị ở các chung cư ngoại thành có cách riêng để tận hưởng Tết Dương lịch.

      Thảnh thơi ngắm pháo hoa 

      Với những ai sống trong nội thành thì thói quen không thể thiếu khi đón chào năm mới đó là xem bắn pháo hoa và đón Giao thừa ở Hồ Hoàn Kiếm. Đông người, tắc đường, nhưng náo nhiệt và hào hoa vẫn luôn là “đặc sản” bao năm qua của nội thành Hà Nội. 

      Những năm gần đây, khi lối sống ly tâm được người trẻ ưa chuộng cũng là lúc các khu chung cư ở ngoại thành ngày càng nhiều hơn, cư dân đô thị là những người tạo nên định nghĩa mới về thói quen xem bắn pháo hoa đón năm mới. Thay vì cố di chuyển vào trung tâm thủ đô và vượt qua dòng người đi countdown, cư dân đô thị chọn địa điểm ngoại thành hoặc thậm chí chỉ cần đứng ở ban công của căn hộ là có thể xem trọn vẹn pháo hoa đón năm mới. 

      Bầu trời cao rộng và không gian thoáng đãng cùng mật độ dân cư thấp ở những khu vực này khiến trải nghiệm xem bắn pháo hoa càng trở nên khác biệt so với khu vực nội thành. Ở Vinhomes Ocean Park, cư dân có thể tự hào vì chưa cần đến Tết Dương lịch đã được thưởng thức pháo hoa ở biển hồ vào tháng 12 vừa qua trong chuỗi sự kiện khai trương Vincom Mega Mall.

      Bầu trời pháo hoa ở Vinhomes Ocean Park (Ảnh: Vinhomes).

      Nhà cạnh biển, đón năm mới tại gia

      Một trong những “đặc sản” của chung cư ngoại thành Hà Nội đó là sở hữu cảnh quan thiên nhiên xanh mát cùng hệ thống tiện ích phong phú ngay trong không gian sống. Vào dịp nghỉ lễ, trong khi người dân ở các khu vực lân cận phải đi quãng đường xa để “đổ”về đây vui chơi giải trí thì chính những cư dân đô thị này chỉ cần “một bước” là ra tới biển hồ, công viên cây xanh. 

      Trên thực tế, chuyển tới sống trong đại đô thị bên “biển” khiến nhiều người thay đổi thói quen đón Tết Dương lịch năm nay. Thay vì chuyến đi chơi xa thì nay cư dân dành nguyên mấy ngày nghỉ để tận hưởng không khí nghỉ dưỡng như ở resort ngay gần nhà. Anh Việt Anh, cư dân tòa S01 ở Vinhomes Ocean Park cho biết, năm nay gia đình anh không đi đâu trong 3 ngày nghỉ Tết dương lịch. Lý do chính đó là khu đô thị đã có sẵn rất nhiều địa điểm vui chơi ngoài trời dành cho cả gia đình mà theo anh “chơi từ Tết Dương lịch sang tết Nguyên đán cũng không hết”. Vinhomes Ocean Park nổi tiếng với biển hồ nhân tạo 24.5ha, biển hồ nước mặn, đem lại trải nghiệm như đại dương giữa lòng thành phố với bãi cát trắng trải dài và hàng dừa xanh nghiêng cao vút như ở Nha Trang. 

      Sống ở ngoại thành - Giải trí như nội thành

      Trung tâm thương mại luôn là điểm đến lý tưởng cho hoạt động giải trí và mua sắm trong các kỳ nghỉ lễ. Trước đây, các trung tâm thương mại thường có ở nội thành và lưu lượng người trong những ngày nghỉ Tết là rất đông. Tuy nhiên trong những năm gần đây, sự xuất hiện của các trung tâm thương mại lớn ở xa trung tâm như Aeon Mall hay Vincom Mega Mall Ocean Park đã khiến cư dân đô thị ngoại thành khỏi phải đi đâu xa để mua sắm. 

      Showroom FILA trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park. Ảnh: Vinhomes

      Dù cách trung tâm 20km nhưng rõ ràng cuộc sống ở ngoại thành giờ đây vô cùng màu sắc với đầy đủ tiện ích hiện đại bên thiên nhiên trong lành và những cư dân đô thị văn minh. 

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương