2 tầng tiện ích của toà AURA - LUMIÈRE Evergreen Vinhomes Smart City gồm những gì?

      2 tầng tiện ích của toà AURA - LUMIÈRE Evergreen Vinhomes Smart City gồm những gì?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      27/08/2024
      Cùng tìm hiểu 2 tầng tiện ích của toà AURA LUMIÈRE Evergreen để biết được tại sao đây là sự lựa chọn số 1 khi tìm căn hộ thuê Vinhomes Smart City.

      Hỏi: 2 tầng tiện ích của toà AURA - LUMIÈRE Evergreen Vinhomes Smart City gồm những gì?

      Giải đáp: 

      Không phải ngẫu nhiên AURA trở thành tòa căn hộ đầu tiên của LUMIÈRE Evergreen được giới thiệu với khách hàng, đồng thời là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm thuê Vinhomes Smart City.

      Khi bước vào không gian của tòa căn hộ, mỗi bước chân như chạm vào một trải nghiệm mới mẻ, tinh tế và giàu cảm xúc. Kế thừa chất lượng chuẩn mực từ những “người anh em” LUMIÈRE khác, tòa căn hộ AURA là nơi duy nhất tại đại đô thị Vinhomes Smart City sở hữu 2 tầng tiện ích trong nhà dành riêng cho cư.

      Tầng tiện ích đầu tiên được đặt tại tầng 1 của tòa căn hộ. Nơi đây được xem là “bộ mặt” của toàn bộ chung cư, là nơi đầu tiên khách hàng bước vào. Do đó, chủ đầu tư cùng các đối tác thiết kế quốc tế đã dày công nghiên cứu tỉ mỉ để tạo ra được một không gian phóng khoáng, sang trọng, vừa đáp ứng được yêu cầu về không gian trong những cuộc hẹn quan trọng vừa mang lại sự thư thái cho cư dân sau những ngày dài mệt mỏi.

      2-tang-tien-ich-cua-toa-aura-lumiere-evergreen-vinhomes-smart-city-gom-nhung-gi

      Business lounge có thiết kế sang trọng, tinh tế (Nguồn: LUMIÈRE Evergreen)

      Sau sảnh căn hộ & business lounge, hãy cùng bước tiếp tới khu vực thư viện với thiết kế mở tinh tế cùng những ô cửa ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Tất cả kết hợp và mang tới cho cư dân một không gian yên tính, dễ chịu, thư thái, tràn ngập năng lượng tươi mới.

      Ngoài ra, ở tầng tiện ích này, chủ đầu tư còn xây dựng Gym Center lớn nhất đại đô thị Vinhomes Smart City và khu vực Kid’s Room đa trải nghiệm để các cư dân nhí có thể thỏa sức khám phá và vui chơi.

      Tầng tiện ích thứ 2 được đặt tại tầng 20 của tòa căn hộ. Những tiện ích tại đây hướng tới sự riêng tư, thư giãn, an nhiên cho các cư dân LUMIÈRE Evergreen. Hệ tiện ích tầng 20 sở hữu bộ sưu tập tiện ích “chữa lành” độc đáo, kết hợp nhuần nhuyễn 3 yếu tố ánh sáng - cây xanh - mặt nước như: vườn ánh sáng, vườn thực vật bốn mùa, vườn tĩnh tâm,...

      Chuỗi tiện ích 2 tầng kết hợp cùng hệ tiện ích ngoài trời đã tạo nên hệ sinh thái hơn 60 tiện ích đa dạng giúp mang lại cho cư dân một phong cách sống toàn cầu cùng những trải nghiệm tinh tế, riêng tư và đẳng cấp.

      Với những tiện ích này, thuê Vinhomes Smart City chính là sự lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống hiện đại và đẳng cấp của bạn.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Vì sao tòa The Aura - Lumière Evergreen được coi là sản phẩm "đo ni đóng giày" cho cộng đồng tinh hoa?

      Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương