1,2 tỷ có mua được nhà ở huyện Phúc Thọ không?

      1,2 tỷ có mua được nhà ở huyện Phúc Thọ không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/01/2024
      Nếu bạn đang có 1,2 tỷ đồng và đang có ý định mua nhà Hà Nội huyện Phúc Thọ có thể tham khảo qua bài viết tư vấn tài chính cá nhân của OneHousing.

      Huyện Phúc Thọ nằm ở phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, trải qua một giai đoạn phát triển đặc biệt với nhiều cơ quan và khu công nghiệp được đầu tư xây dựng. Với sự phát triển này, thị trường nhà đất tại đây đã thu hút một lượng đáng kể người dân và nhà đầu tư. Vậy nếu sở hữu 1,2 tỷ đồng có thể mua nhà Hà Nội huyện Phúc Thọ được không? Để giải đáp thắc mắc này các bạn có thể tham khảo thông tin qua bài viết sau của OneHousing.

      Thông tin sơ lược huyện Phúc Thọ

      Nằm bên bờ sông Hồng và sông Đáy tại phía Tây Bắc thủ đô, Phúc Thọ là một trong những huyện ngoại ô quan trọng của Hà Nội. Huyện cách trung tâm thủ đô khoảng 35km giáp các tỉnh Thạch Thất, Quốc Oai, Hoài Đức, Sơn Tây, Đan Phượng, Vĩnh Phúc.

      12-ty-co-mua-duoc-nha-o-huyen-phuc-tho-khong-OneHousing-1

      Huyện Phúc Thọ nằm ở phía Tây Bắc thủ đô (Nguồn: Tạp chí doanh nghiệp và đầu tư)

      Diện tích của Phúc Thọ là khoảng 117km2, được chia thành 1 thị trấn và 20 xã, với dân số đạt 196.000 người theo thống kê năm 2021, mật độ dân số đạt 1675 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Những năm gần đây, huyện này đã trải qua những biến đổi đáng kể dưới sự quan tâm của Nhà nước, với mục tiêu thúc đẩy ngành công nghiệp mà vẫn giữ nguyên những giá trị văn hóa truyền thống.

      Huyện Phúc Thọ phát triển nhiều ngành công nghiệp giúp nâng cao đời sống cư dân. Vùng đất này đặc biệt thu hút với việc khai thác tài nguyên thiên nhiên một cách bền vững và duy trì môi trường sống xanh, với sự góp mặt của ba con sông lớn.

       

      Thông tin nhà đất Huyện Phúc Thọ

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà đất tại huyện Phúc Thọ, đang trải qua sự biến đổi tích cực, mang theo nhiều triển vọng hứa hẹn. Thị trường bất động sản Hà Nội đang phát triển mạnh mẽ với việc quy hoạch cơ sở hạ tầng. Bên cạnh đó huyện còn nổi bật với tuyến đường Vành Đai xanh theo kế hoạch quy hoạch đến năm 2030 của nhà nước.

      12-ty-co-mua-duoc-nha-o-huyen-phuc-tho-khong-OneHousing-2

      Thị trường mua bán nhà đất Phúc Thọ sôi động nhờ quy hoạch hạ tầng (Nguồn: Mogi)

      Được xác định là trung tâm của vùng vành đai xanh, Phúc Thọ không chỉ là địa điểm bảo tồn di sản văn hóa mà còn là trung tâm kết nối giữa các khu vực trong thành phố và các huyện lân cận. Điều này tạo ra một tiềm năng lớn cho sự phát triển bất động sản, đặc biệt là trong quá trình phát triển hệ sinh thái xanh.

      Huyện Phúc Thọ nằm tại vùng ngoại ô thủ đô nên được tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh. Đây là yếu tố quan trọng thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư chọn nơi đây để an cư.

      Năm ngoái, giá đất tại xã Võng Xuyên huyện Phúc Thọ dao động khoảng 2-3 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, từ sau kỳ nghỉ Tết, giá đất đã có sự tăng đột ngột lên mức 7-7.5 triệu đồng/m2. Đặc biệt là đối với các lô đất mặt đường lớn, giá đã vượt lên trên 15 triệu đồng/m2 (Nguồn:  Batdongsan).

      Sự tăng giá đất tại một số thôn thuộc huyện Phúc Thọ có nguồn gốc từ thông tin đồn đại về việc trục đường Hồ Tây sẽ chạy qua khu vực này. Nếu thông tin này được xác nhận theo quy hoạch, xã Võng Xuyên và xã Phương Độ sẽ cách trục đường Hồ Tây khoảng 50m. Điều này giải thích lý do nhiều người quan tâm và muốn đầu tư sớm trong thời điểm này.

      1,2 tỷ đồng có mua được nhà ở huyện Phúc Thọ không?

      Trong tình hình thị trường bất động sản đang trải qua nhiều biến động, huyện Phúc Thọ là một điểm sáng với những cơ hội đầu tư hấp dẫn. Dữ liệu từ trang web Batdongsan cho biết, giá bán nhà đất tại huyện Phúc Thọ vào tháng 1/2024 đang có sự biến động từ 14 triệu đồng/m2 đến 90 triệu đồng/m2. Mức giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí và tiện ích xung quanh, tạo nên sự đa dạng trong thị trường.

      12-ty-co-mua-duoc-nha-o-huyen-phuc-tho-khong-OneHousing-3

      1.2 tỷ đồng hoàn toàn có thể mua nhà tại Phúc Thọ (Nguồn: xahoicongly)

      Với nguồn tài chính khoảng 1,2 tỷ đồng, bạn vẫn có nhiều cơ hội để mua nhà Hà Nội tại khu vực này. Dưới đây là những thông tin rao bán nhà đất dưới 1,2 tỷ đồng tại huyện Phúc Thọ bạn có thể tham khảo:

      • Bán nhà diện tích 45m2 giá 680 triệu đồng tương đương 15 triệu đồng/m2, nhà có mặt tiền 4m, thiết kế 4 lầu, ô tô có thể vào tận nơi nên thuận tiện cho việc di chuyển.
      • Bán nhà diện tích 45m2 giá 700 triệu đồng tương đương 16 triệu đồng/m2, nhà có thiết kế 2 phòng ngủ, 1 WC, 1 nhà bếp, 1 phòng khách.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 1/2024)

      Những điều cần lưu ý khi mua nhà huyện Phúc Thọ

      Để thực hiện quá trình mua bán bất động sản tại huyện Ba Vì một cách hiệu quả và an toàn, người mua cần lưu ý đến những điểm quan trọng sau:

      • Trước khi quyết định mua, người mua nên tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư và đánh giá chất lượng cơ sở hạ tầng của dự án, xác định xem dự án đã hoàn thành các công đoạn quan trọng hay chưa.
      • Kiểm tra tính pháp lý của bất động sản bằng cách xác minh các giấy tờ liên quan như chứng nhận quyền sở hữu, giấy phép xây dựng và các giấy tờ khác để đảm bảo sự hợp lệ và đầy đủ.
      • Thực hiện giao dịch theo đúng quy trình pháp lý, đảm bảo rằng mọi bước thủ tục đều được thực hiện đầy đủ và đúng hợp pháp.
      • Thảo luận về các vấn đề có thể thay đổi trong bản quy hoạch và ghi chú chúng vào văn bản chính thức để tránh hiểu lầm và tranh chấp trong tương lai.
      • Các điều khoản trong hợp đồng cần được nêu rõ và cụ thể, bao gồm giá bán bất động sản, hình thức thanh toán, thời gian thanh toán, thời gian bàn giao, và các điều khoản liên quan đến bồi thường thiệt hại.
      • Không nên mua bất động sản có sổ đỏ chung để tránh những rắc rối phức tạp khi cần tách sổ sau này.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giải đáp thắc mắc của nhiều bạn đọc về câu hỏi 1,2 tỷ đồng có mua nhà Hà Nội huyện Phúc Thọ được không. Hy vọng với câu trả lời này sẽ giúp nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường bất động sản tại khu vực này để đưa ra được quyết định đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà đất tại xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương