100 triệu gửi ngân hàng Woori lãi suất bao nhiêu?

      100 triệu gửi ngân hàng Woori lãi suất bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/12/2023
      100 triệu gửi ngân hàng Woori lãi suất bao nhiêu luôn là thắc mắc của người dân. Hãy theo dõi bài viết của OneHousing để được trả lời câu hỏi trên nhé!

      Với sự thay đổi khôn lường của nền kinh tế, gửi tiết kiệm được coi là giải pháp đầu tư an toàn nhất. Woori là ngân hàng được nhiều người lựa chọn vì tính tin cậy cao. Vậy với số tiền là 100 triệu gửi ngân hàng Woori lãi suất bao nhiêu? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để được giải đáp thắc mắc.

      Lãi suất ngân hàng là gì?

      Lãi suất ngân hàng được hiểu là tỷ lệ giữa mức lãi với tiền vốn gửi vào hoặc vay mượn trong một thời gian nhất định. Cũng có thể hiểu rằng là tỷ lệ giữa chi phí phải trả trên một lượng tượng nhất định để sử dụng số tiền đó trong thời gian ngân hàng cho phép.

      Giải thích khái niệm lãi suất ngân hàng (Nguồn: Woori Vietnam)

      Đối với lãi suất huy động, nó được hiểu là mức lãi suất tiền gửi được các ngân hàng đưa ra để huy động tiền gửi từ các tổ chức hay cá nhân. Hay nói dễ hiểu hơn đó là mức lãi suất mà các ngân hàng, tổ chức tài chính cam kết trả cho chủ sở hữu khi họ gửi tiền tại đây.

      Lãi suất ngân hàng được phân loại theo từng mục khác nhau, chẳng hạn:

      • Lãi suất danh nghĩa là lãi suất được xác định trong một kỳ hạn gửi/ vay, được quy định trên giấy tờ hoặc thoả thuận trước.
      • Lãi suất thực là lãi suất xác định giá trị thực của khoản lãi được trả/ thu sau khi đã khấu trừ tỉ lệ lạm phát.
      • Lãi suất trả trước là lãi suất được tính trước và tính dựa trên phần tiền gửi.
      • Lãi suất trả sau là lãi suất mà sau kỳ hạn gửi tiền chủ sở hữu mới nhận được.
       

      100 triệu gửi ngân hàng Woori lãi suất bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tuỳ vào từng thời điểm mà lãi suất ngân hàng hay lãi suất huy động sẽ có sự thay đổi. Nhất là trong tình hình kinh tế chung đang gặp khó khăn trong cuối năm 2023. OneHousing đã tổng hợp thông tin về lãi suất gửi tiết kiệm mới nhất của ngân hàng Woori trong nội dung dưới đây.

      Gửi tiết kiệm 1 – 2 tháng

      100 triệu gửi ngân hàng Woori lãi suất bao nhiêu theo mức thời gian này? Tính theo kỳ hạn thông thường, gửi cá nhân lãi suất là 2.2%/năm, gửi theo doanh nghiệp lãi suất là 2.1%/ năm. Tính theo tính luỹ định kỳ, lãi suất gửi cá nhân và doanh nghiệp là 3.5%/năm.

      Gửi tiết kiệm 3 – 5 tháng

      Với số tiền là 100 triệu đồng, gửi ngân hàng Woori theo cá nhân bạn sẽ nhận được 2.6%/năm. Còn theo doanh nghiệp sẽ là 2.5%/năm. Đây là phần trăm lãi suất tính theo gửi có kỳ hạn thông thường. Nếu tính theo luỹ định kỳ, gửi dưới 12 tháng theo cá nhân hay doanh nghiệp thì người gửi đều nhận được 3.5%/năm.

      Gửi tiết kiệm 6 – 12 tháng

      6 – 12 tháng, 100 triệu gửi ngân hàng Woori lãi suất bao nhiêu? Gửi kỳ hạn thông thường theo cá nhân, người gửi nhận được 3.5%/năm, theo doanh nghiệp là 3.3%/năm. Với lãi suất tiền gửi tích luỹ định kỳ, người gửi nhận được 3.5%/năm cho cả gửi theo cá nhân và gửi theo doanh nghiệp.

      Gửi tiết kiệm từ 12 tháng

      Nếu gửi tiết kiệm theo hạn mức thời gian này, gửi thông thường theo cá nhân phần trăm lãi suất alf 4.7%/ năm, theo doanh nghiệp là 4.3%/ năm. Số tiền gửi 100 triệu tính theo lãi suất tích luỹ định kỳ cho cả cá nhân và doanh nghiệp sẽ là 4.2%/ năm (gửi từ 12 tháng và dưới 24 tháng).

      (Nguồn % lãi suất: Ngân hàng Korea, cập nhật 12/12/2023)

      Hình thức gửi tiết kiệm tại ngân hàng Woori

      Woori là ngân hàng thuộc hệ thống Woori bank Hàn Quốc có lịch sử hoạt động lâu đời lên đến 120 năm. Đây là một trong những địa chỉ gửi tiết kiệm an toàn và chất lượng. Hiện nay có hai hình thức gửi tiền tại ngân hàng này: Giao dịch tại quầy và giao dịch trên app.

      Giao dịch tại quầy Woori

      Với hình thức gửi tiết kiệm trên, người gần cần đến chi nhánh giao dịch của ngân hàng. Bạn có thể tra địa chỉ của Woori để tìm chi nhánh gần mình nhất. Khi đến quầy giao dịch, người gửi sẽ được nhân viên có kinh nghiệm tư vấn và làm rõ mọi thông tin liên quan.

      Gửi tiết kiệm tại chi nhánh ngân hàng Woori (Nguồn: Crystal Design)

      Tuy với sự phát triển tiện lợi của app ngân hàng Woori nhưng nhiều người vẫn lựa chọn gửi tiền theo hình thức này vì an toàn và đảm bảo. Bạn sẽ được tư vấn, giải đáp thắc mắc trực tiếp. Hiện nay ngân hàng Woori có nhiều chi nhánh đang hoạt động trên các địa bàn thuộc khu vực Hà Nội.

      Giao dịch qua app ngân hàng Woori

      Là một trong những ngân hàng uy tín, an toàn tại Việt Nam, Woori đã sở hữu app dành riêng cho mình. Ứng dụng không chỉ dừng để thanh toán các khoản giao dịch trong cuộc sống thường ngày mà còn có thể sử dụng để gửi tiết kiệm.

      Đối với hình thức gửi tiết kiệm qua ứng dụng, Woori mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khác nhau. Trong đó phải kể đến sự kiện gửi tiết kiệm nhận lãi suất lên đến 11% bao gồm 7% lãi suất cơ bản và 4% lãi suất ưu đãi. Người gửi có ba hạn mức thời gian: 6 tháng, 12 tháng và 24 tháng (nguồn: Ngân hàng Woori).

      Bài viết đã mang đến cho bạn đọc toàn bộ thông tin về vấn đề gửi tiết kiệm tại ngân hàng Woori. Hy vọng qua nội dung này, bạn đọc đã biết rõ 100 triệu gửi ngân hàng Woori lãi suất bao nhiêu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      100 triệu gửi ngân hàng SeABank lãi suất bao nhiêu?

      100 triệu gửi ngân hàng HSBC lãi suất bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương