100 triệu gửi ngân hàng Sacombank lãi suất bao nhiêu?

      100 triệu gửi ngân hàng Sacombank lãi suất bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/12/2023
      Cùng giải đáp ngay câu hỏi 100 triệu gửi ngân hàng Sacombank lãi suất bao nhiêu qua bài viết sau của OneHousing. 

      Sacombank là một trong những ngân hàng nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng. Nếu bạn đang sở hữu 100 triệu và có ý định gửi tiết kiệm ngân hàng thì Sacombank sẽ là lựa chọn lý tưởng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để biết được chính xác 100 triệu gửi ngân hàng Sacombank lãi suất bao nhiêu.

      Theo cập nhật từ Sacombank vào tháng 12/2023 lãi suất ngân hàng Sacombank, lãi suất trong kỳ hạn 12 tháng là 4.8%/năm, khách hàng gửi tiết kiệm 100 triệu đồng sẽ nhận được tổng số tiền lãi là: 4.800.000 đồng.

      Khái niệm lãi suất ngân hàng

      Thông thường, lãi suất ngân hàng được thể hiện dưới dạng tỷ lệ phần trăm áp dụng cho số tiền gửi hoặc cho vay trong một khoảng thời gian xác định, chẳng hạn như năm, tháng hoặc ngày.

      100-trieu-gui-ngan-hang-sacombank-lai-suat-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Lãi suất ngân hàng là giá quy định quyền sử dụng của một khoảng tiền bất kỳ (Nguồn: LuatVietNam)

      Tỷ lệ lãi suất có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian gửi hoặc vay tùy vào thời gian dài hay ngắn. Nó còn phụ thuộc vào loại ngân hàng, phương thức thanh toán trước hoặc sau, cũng như các điều kiện cụ thể của từng kỳ.

       

      100 triệu gửi ngân hàng Sacombank lãi suất bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Lãi suất  gửi tiết kiệm tại quầy

      Theo thông tin mới nhất vào tháng 12/2023 tại ngân hàng Sacombank, khung lãi suất này hiện nằm trong khoảng từ 3,4% đến 5,0% mỗi năm, với việc tính và trả lãi cuối kỳ. So với tháng trước, có sự giảm nhẹ trong khung lãi suất, dao động từ 0,1% đến 0,7%.

      100-trieu-gui-ngan-hang-sacombank-lai-suat-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Lãi suất cho khách hàng gửi tại quầy (Nguồn: Sacombank)

      Cụ thể, lãi suất huy động của Ngân hàng Sacombank cho kỳ hạn 1 tháng hiện đang áp dụng mức là 3,4% mỗi năm. Đối với kỳ hạn 2 tháng và 3 tháng, mức lãi suất niêm yết lần lượt là 3,5% và 3,6% mỗi năm.

      Kỳ hạn 4 tháng có mức lãi suất là 3,7% mỗi năm, trong khi kỳ hạn 5 tháng là 3,75%. Lãi suất tiết kiệm của Sacombank đối với kỳ hạn 6 tháng hiện là 4,5% mỗi năm.

      Các kỳ hạn từ 7 đến 10 tháng có mức lãi suất giảm xuống trong khoảng từ 4,6% đến 4,75% mỗi năm. Kỳ hạn 11 tháng đạt mức lãi suất 4,75% mỗi năm, 12 tháng và 13 tháng lãi suất của Sacombank đạt 4,8% mỗi năm.

      Trong khi đó, Ngân hàng Sacombank áp dụng lãi suất là 4,85% mỗi năm cho kỳ hạn 15 tháng. Các kỳ hạn từ 18 đến 36 tháng duy trì mức lãi suất trong khoảng từ 4,9% đến 5,0% mỗi năm.

      Ngoài ra, Ngân hàng Sacombank vẫn tiếp tục cung cấp các hình thức trả lãi linh hoạt khác như lãi hàng quý (4,47 – 4,76% mỗi năm), lãi hàng tháng (3,4 – 4,74% mỗi năm) và lãi trả trước (3,39 – 4,59% mỗi năm).

      Theo cập nhật từ Sacombank vào tháng 12/2023 lãi suất ngân hàng Sacombank, lãi suất trong kỳ hạn 12 tháng là 4.8%/năm, khách hàng gửi tiết kiệm 100 triệu đồng sẽ nhận được tổng số tiền lãi là: 4.800.000 đồng.

      Gửi tiết kiệm trực tuyến 

      Khung lãi suất cho hình thức gửi tiết kiệm trực tuyến tại Ngân hàng Sacombank đã trải qua điều chỉnh giảm, mang lại cho khách hàng những thông tin mới nhất về lợi suất đầu tư. Hiện tại, biểu đồ lãi suất nằm trong khoảng từ 3,6% đến 5,2% mỗi năm cho việc tính và trả lãi cuối kỳ.

      100-trieu-gui-ngan-hang-sacombank-lai-suat-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Lãi suất cho khách hàng gửi trực tuyến (Nguồn: Sacombank)

      Lãi suất thấp nhất của Ngân hàng Sacombank là 3,6% mỗi năm, áp dụng cho kỳ hạn 1 tháng. Kỳ hạn 36 tháng có mức lãi suất cao nhất là 5,2% mỗi năm, tuy giảm đi 0,6 điểm phần trăm so với tháng trước nhưng vẫn duy trì sự hấp dẫn cho những người muốn đầu tư lâu dài.

      Công thức tính lãi suất gửi tiết kiệm như sau:

      Tiền lãi = Tiền gửi * Lãi suất * Kỳ hạn

      Các hình thức gửi tiết kiệm lãi suất ngân hàng Sacombank

      Không kỳ hạn

      Lựa chọn gửi tiết kiệm không kỳ hạn mang lại sự linh hoạt cho khách hàng, với khả năng rút tiền gửi mọi lúc. Tuy nhiên, điều này thường đồng nghĩa với việc lãi suất tiền gửi sẽ ở mức thấp nhất. Trong bối cảnh này, việc giữ tiền trong tài khoản ngân hàng cũng có thể mang lại lợi ích với việc nhận được tiền lãi hàng tháng, tính theo tỷ lệ lãi suất của hình thức gửi tiết kiệm không kỳ hạn.

      Có kỳ hạn

      Gửi tiết kiệm có kỳ hạn là một lựa chọn tài chính hấp dẫn, cho phép người gửi chọn lựa khoảng thời gian cụ thể để đặt tiền với các kỳ hạn khác nhau, chẳng hạn như 1 tháng, 3 tháng, 5 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng và 36 tháng. Sau mỗi kỳ hạn, người gửi sẽ được tất toán toàn bộ khoản tiền gửi, bao gồm cả số tiền gốc và số tiền lãi đã tích lũy.

      Tích lũy 

      Tiết kiệm tích lũy là một hình thức gửi tiết kiệm linh hoạt, cho phép khách hàng nạp thêm tiền vào tài khoản nhiều lần trong thời gian của kỳ hạn gửi. Tính linh hoạt này mang lại cho người gửi khả năng tăng cường số tiền gửi theo nhu cầu và khả năng tài chính của họ.

      Tuy nhiên, để đảm bảo tối đa lợi nhuận, người gửi tiết kiệm tích lũy cần chú ý đến điều kiện quan trọng là không rút tiền trước kỳ hạn. Nếu có sự rút tiền sớm, lãi suất mà họ nhận được sẽ bị giảm đáng kể. Điều này là do lãi suất trong hình thức tiết kiệm tích lũy thường được tính dựa trên số tiền gốc và thời gian đã cam kết và việc rút tiền trước hạn có thể làm suy giảm lợi ích tích lũy được. Do đó, việc tuân thủ kỳ hạn gửi là yếu tố quan trọng để đạt được mức lãi suất cao và đầy đủ lợi nhuận từ hình thức tiết kiệm tích lũy.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất thông tin 100 triệu gửi ngân hàng Sacombank lãi suất bao nhiêu. Hy vọng sẽ giúp các bạn đọc hiểu rõ hơn về lãi suất sẽ nhận được để có được những quyết định đầu tư đúng đắn trong tương lai. 

       Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất huy động ngân hàng Sacombank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Lãi suất ngân hàng Sacombank hôm nay là bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương