Hướng dẫn thanh toán các khoản phí ở Vinhomes Smart City
Onehousing
Hướng dẫn thanh toán các khoản phí ở Vinhomes Smart City

Hướng dẫn thanh toán các khoản phí ở Vinhomes Smart City

05/04/20217 phút đọc

Thanh toán “một chạm” rất phổ biến với cư dân đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City bởi hầu như các khoản phí đều được thanh toán bằng cách chuyển khoản hoặc qua ví VinID.

Hiền Hoàng
Hiền Hoàng
OneHousing

Để không mất thời gian tìm kiếm cách thanh toán các khoản phí ở Vinhomes Smart City, bạn có thể lưu lại thông tin chi tiết về số tài khoản ngân hàng, nội dung cú pháp chuyển khoản, mã khách hàng như dưới đây để có thể thanh toán bất cứ lúc nào. 

Thanh toán phí quản lý, gửi xe hàng tháng, tiền điện, phí cấp các loại thẻ

Là chủ căn hộ Vinhomes Smart City, bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS hoặc email thông báo về các khoản phí trên vào ngày mùng 5 hàng tháng hoặc bạn có thể chủ động kiểm tra vào ngày mùng 6 trên ứng dụng VinID. 

  • Cách 1: Thanh toán bằng cách chuyển khoản

Thông tin chuyển khoản và nội dung chuyển khoản như sau: 

- Người thụ hưởng: Công ty Cổ phần Vinhomes

- Số tài khoản: 1911 0000 888 665

- Tại ngân hàng: Techcombank – Khối ngân hàng bán buôn (Hội sở) – Hà Nội

- Nội dung chuyển khoản: theo cú pháp “Mã tòa và căn hộ + tên khoản phí”

Ví dụ: Bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

“S2022213 Thanh toan phi quan ly Thang 3”

“S2022213 Phi cap 01 The oto”

“S2022213 Phi cap 01 The ra vao”

  • Cách 2: Thanh toán qua VinID

Trên trang chủ của ứng dụng VinID => Chọn tiện ích “Vinhomes” => Điền thông tin cư dân và đồng bộ tài khoản với căn hộ của bạn => Chọn “Hóa đơn” và xem danh sách hóa đơn cần thanh toán:

Tiếp theo, bạn chọn “Thanh toán” hoặc đăng ký thanh toán tự động và cài đặt hạn mức thanh toán cho các tháng tiếp theo.

Cuối cùng, bạn kiểm tra thông tin và chọn “Thanh toán” để hoàn tất quá trình:

Thanh toán tiền nước ở Vinhomes Smart City

Cư dân sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo tiền nước từ ngày 27 đến 30 hàng tháng và lựa chọn 1 trong 3 hình thức thanh toán sau: 

  • Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại nhà sinh hoạt cộng đồng ở tòa S2.02 Vinhomes Smart City
  • Cách 2: Chuyển khoản 

Thông tin và nội dung chuyển khoản thanh toán tiền nước ở Vinhomes Smart City

- Người thụ hưởng: Công ty TNHH Đồng Tiến Thành

- Số tài khoản: 112 002 863 510

- Tại ngân hàng: Vietinbank chi nhánh Thành An 

- Nội dung chuyển khoản: theo cú pháp “Mã khách hàng” + Thanh toán tiền nước + “tên tháng cần thanh toán”

Ví dụ:  “S2022513 Thanh toán tien nuoc thang 10”

(Lưu ý: Mã khách hàng tương ứng vớ mã căn hộ)

  • Cách 3: Sử dụng ví Momo

Trên trang chủ của ứng dụng ví Momo => chọn “Thanh toán hóa đơn” => Chọn “Tiền nước” => Chọn khu vực Hà Nội => Chọn Công ty nước Đồng Tiến Thành và nhập mã khách hàng (mã căn hộ).

   

Với mong muốn đem đến hành trình trải nghiệm mua nhà xuyên suốt từ online tới offline, OneHousing luôn cập nhật những thông tin mới nhất về dự án cũng như đời sống cộng đồng dân cư trong khu vực. 

Khi mua bán căn hộ trên OneHousing, bạn được hỗ trợ về thủ tục vay ngân hàng và lựa chọn phương thức thanh toán linh hoạt cùng mức lãi suất ưu đãi từ Techcombank. 

Bạn có thể chọn trực tiếp căn hộ Vinhomes Smart City trên nền tảng OneHousing, hoặc liên hệ các kênh sau để được tư vấn kỹ hơn:

Bài viết này có ích với bạn? Chia sẻ ngay