Điểm tin dự án Vinhomes Smart City cuối tháng 3/2021

      Điểm tin dự án Vinhomes Smart City cuối tháng 3/2021

      Onehousing image
      3 phút đọc
      31/03/2021
      Chủ đầu tư Vinhomes làm lễ nhập trạch cho tòa căn hộ Sapphire 3 và thông báo một số chính sách mới cho người mua căn hộ ở Vinhomes Smart City. 

      Đồng hành cùng người mua và đầu tư căn hộ Vinhomes Smart City, OneHousing liên tục cập nhật thông tin mới nhất về dự án như tiến độ thi công và bàn giao, thông báo từ chủ đầu tư, hoạt động đời sống cư dân,… 

      Chủ đầu tư làm thủ tục nhập trạch cho phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City 

      Tin vui đó là chủ đầu tư Vinhomes vừa qua đã làm thủ tục nhập trạch cho phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City, đồng nghĩa với việc người mua căn hộ sắp được nhận bàn giao. 

      Trước đó, chủ đầu tư đã thông báo qua email tới cư dân về ngày bàn giao dự kiến phân khu Sapphire 3 là 3/5/2021. Tuy nhiên, đối với các phân khu Sapphire 1 Sapphire 2, thông thường trong khoảng 15 ngày sau khi làm lễ nhập trạch là cư dân sẽ có thông báo nhận nhà. Do đó, với thông tin lễ nhập trạch phân khu Sapphire 3 vào cuối tháng 3 thì rất có thể cư dân sẽ được nhận bàn giao sớm.

      Mặt bằng tổng thể phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City sắp được bàn giao vào tháng 5/2021 tới đây. Ảnh: Vinhomes Smart City.

      Vinhomes Smart City bung quỹ căn cao tầng ưu đãi "trả 1/5 nhận 5 trong 1"

      Khách hàng mua căn hộ tại các phân khu Sapphire 3, Sapphire Parkville chỉ cần thanh toán trước 20% (tương đương 1/5 giá trị căn hộ) đã có thể nhận nhà ở ngay và tận hưởng hệ sinh thái “5 trong 1” gồm: Vinhomes, Vincom, Vinschool, Vinmec và nhận voucher xe VinFast trị giá lên đến 200 triệu đồng. 80% còn lại sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 21 tháng với phân khu Sapphire Parkville (tới 10/1/2023) và lên tới 33 tháng với các phân khu Sapphire 3 (không muộn hơn ngày 5/2/2024). Như vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm “an cư” và có thêm thời gian thu xếp tài chính.

      Sapphire 3, Sapphire Parkville là các phân khu có giá bán phù hợp với nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ. Theo các chuyên gia bất động sản, với chính sách ưu đãi tốt bậc nhất hiện nay, Sapphire 3Sapphire Parkville của Vinhomes Smart City đang là tâm điểm của thị trường phía Tây Hà Nội. Đây cũng là cơ hội tốt nhất dành cho các gia đình muốn con em mình được sống trong một môi trường quốc tế “đậm đặc”, tạo hành trang lý tưởng để trẻ dễ dàng hội nhập toàn cầu.

      Vinhomes Smart City bung quỹ căn cao tầng "trả 1/5 nhận 5 trong 1". Ảnh: Vinhomes Smart City

      Chủ đầu tư Vinhomes thông báo chính sách tăng giá

      Từ ngày 25/3/2021, chủ đầu tư dự án Vinhomes Smart City điều chỉnh tăng giá của các căn hộ chưa bán so với mức hiện hành lên tới 11% cho phân khu Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3. Để tìm các căn hộ giá hợp lý và vị trí đẹp, bạn có thể tham khảo quỹ căn chuyển nhượng Vinhomes Smart City đang đăng bán trên nền tảng OneHousing. 

      Với mong muốn đem đến hành trình trải nghiệm mua nhà xuyên suốt từ online tới offline, OneHousing luôn cập nhật những thông tin mới nhất về dự án cũng như cộng đồng dân cư trong khu vực.  

      Nếu có nhu cầu mua căn hộ Vinhomes Smart City, bạn có thể trực tiếp chọn căn hộ đang được phân phối trên nền tảng OneHousing, hoặc liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

      Xem thêm: 

      Điểm tin dự án Vinhomes Smart City quý I/2021

      Mua nhà ở Vinhomes Smart City, cho con đi học trường mầm non nào?

      Phí dịch vụ ở phân khu Sapphire Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Sapphire 3 Vinhomes Smart City cùng 2 ưu điểm nổi trội hấp dẫn khách mua

      Tổng quan dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Với mong muốn đem đến hành trình trải nghiệm mua nhà xuyên suốt từ online tới offline, OneHousing luôn cập nhật những thông tin mới nhất về dự án cũng như đời sống cộng đồng dân cư trong khu vực. 

      Khi mua bán căn hộ trên OneHousing, bạn được hỗ trợ về thủ tục vay ngân hàng và lựa chọn phương thức thanh toán linh hoạt cùng mức lãi suất ưu đãi từ Techcombank. 

      Bạn có thể chọn trực tiếp căn hộ Vinhomes Smart City trên nền tảng OneHousing, hoặc liên hệ các kênh sau để được tư vấn kỹ hơn:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương