Đại diện Masterise Homes: “Chất lượng dự án sẽ là yếu tố chinh phục k
Onehousing

Đại diện Masterise Homes: “Chất lượng dự án sẽ là yếu tố chinh phục khách hàng Hà Nội”

16/11/202012 phút đọc
Chia sẻ từ ông Gibran Bukhari – Giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes trong buổi phỏng vấn cùng OneHousing.
Huyền Lê
Huyền Lê
OneHousing

Ngay sau sự kiện ra mắt Thủ đô trong cuối tháng 10 của Dự án chung cư cao cấp Masteri Waterfront, ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes đã có những chia sẻ  về góc nhìn của một nhà phát triển bất động sản trong dự án “Bắc tiến” tại Hà Nội - một trong những thị trường được đánh giá đầy tính thử thách.

OneHousing [Q]: Lần đầu tiên “Bắc tiến” tới thị trường Hà Nội với một dự án chung cư cao cấp hạng sang, kỳ vọng của ông và Masterise Homes là gì?

Ông Gibran Bukhari [A]: Kỳ vọng của chúng tôi là mang triết lý kinh doanh “khách hàng là trọng tâm”, đặt khách hàng là trung tâm của mọi hành động đến với thị trường Hà Nội, chúng tôi mong muốn khách hàng Thủ đô sẽ cảm nhận được sự khác biệt về sản phẩm bất động sản được xây dựng với những chuẩn mực quốc tế khắt khe nhất và những trải nghiệm khác biệt trong hành trình giao dịch, sở hữu và sinh sống tại Masteri Waterfront.

Ngày 17/09/2020 đánh dấu mốc sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa OneHousing và Masterise Homes với dự án mở màn tại Hà Nội - Masteri Waterfront

[Q] Theo chia sẻ của nhiều môi giới bất động sản cao cấp tại Hà Nội, điểm khác biệt lớn nhất giữa hai thị trường Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh là “khẩu vị” của khách hàng. Người mua Hà Nội (và các chủ đầu tư miền Bắc) được đánh giá là khó tính và thường không đưa ra quyết định mua nhà  nhanh như thị trường tại TP.HCM? Ông nghĩ sao về vấn đề này?

[A] Tôi lại có quan điểm hơi khác một chút:  Đối với tôi, khách hàng luôn là “thượng đế”, mỗi khách hàng có những nhu cầu khác nhau và sở thích khác nhau. Vì thế, sẽ không thể nói sự khác biệt của vùng miền, mà chỉ là mỗi chủ đầu tư cần tìm hiểu kỹ khách hàng mục tiêu và cố gắng hoàn thành những điều tốt nhất mà khách hàng mong muốn.

Masteri Waterfront thực hiện nghiên cứu rất kỹ nhóm khách hàng mục tiêu trước khi “Bắc tiến” và nhìn thấy nhu cầu về một phong cách sống cao cấp (bao gồm sản phẩm nhà, dịch vụ và các trải nghiệm) đang định hình rất rõ tại thủ đô Hà Nội.

Do đó, chúng tôi quyết định đầu tư để hiện thực hóa triết lý “khách hàng là trọng tâm”, sản xuất và cung cấp những gì khách hàng muốn.

[Q] Từ kinh nghiệm 20 năm làm việc trong giới bất động sản, ông nghĩ gì về hiệu quả của một công ty công nghệ - đưa một lĩnh vực như BĐS lên số hoá? Điều này hỗ trợ gì cho các nhà đầu tư như Masterise Homes và các khách hàng?

[A] Có lẽ đến thời điểm này ai cũng có thể nhìn thấy sự tác động và các giá trị mang lại của công nghệ trong đời sống, và bất động sản cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải hiểu mua bán nhà là một quyết định “lớn” trong cuộc đời; do đó, công nghệ hay bất kỳ điều gì mới mẻ cũng cần đáp ứng được nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng.

Đội ngũ các Giám đốc Dự án, chuyên gia lĩnh vực bất động sản từ OneHousing chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ lãnh đạo Masterise Homes

[Q] Ông có thể chia sẻ thêm về dự án Masteri Waterfront?

[A] Masteri Waterfront là dự án trọng điểm của Masterise Homes trong cuối năm 2020. Việc giới thiệu sản phẩm ra thị trường lần này là một bước đi có kế hoạch, bởi chúng tôi khá tự tin vào chất lượng sản phẩm.

Masteri Waterfront bao gồm 6 tòa, chia đều trong 2 phân khu chính: Hawaii và Miami. Về cơ bản, dân cư sống tại hai phân khu đều có thể tận hưởng những tiện ích nội khu đặc biệt với những tiêu chuẩn mang tính quốc tế, không chỉ đem lại trải nghiệm tuyệt vời về phong cách sống, mà còn ở được đáp ứng những nhu cầu tiện ích cao cấp.

Hãy tưởng tượng, khi cuộc sống bận rộn luôn tiếp diễn ngoài kia, thì ngay tại nhà của mình tại Masteri Waterfront, bạn có thể thư giãn tận hưởng những hoạt động trên bờ biển cát trắng xinh đẹp. Chỉ vài bước chân, gia đình bạn sẽ cùng bên nhau vui vầy bên bờ hồ rộng thoáng, cùng thưởng thức tiệc BBQ, cùng ngắm hoàng hôn hay cùng nằm tắm nắng.

Hãy tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và tươi đẹp cùng gia đình với công viên thể thao ngoài trời rộng thoáng ngay trước cửa nhà, khu vườn nhiệt đới mát mẻ ngay bên trong tòa nhà.

Những tiện ích sang trọng nhất đều tập trung ở tầng hai với phòng tập gym trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng trò chơi trẻ em và phòng Business Lounge đẳng cấp.
Ngoài ra, với 112 cửa hàng nằm ở trung tâm thương mại, Masteri Waterfront hứa hẹn sẽ là điểm hẹn mua sắm và khu ẩm thực phong phú với các nhà hàng, quán cà phê, các siêu thị tiện ích… nhằm giúp cư dân sống thoải mái nhất.

[Q] Ông có thể chia sẻ rõ hơn điểm đặc biệt nhất trong thiết kế tiện ích của phân khu Miami?

[A] Điểm đặc biệt nhất của tại phân khu Miami là hồ bơi trên tầng 29-30, có tầm nhìn triệu đô ra khung cảnh bên ngoài nhờ vào cửa kính rộng kéo dài từ sàn lên đến trần, trực diện ra biển hồ rộng 24,5 ha và công viên trải dài ngút mắt. Vào mùa đông với thời tiết lạnh của Hà Nội, hồ bơi trong nhà thật lý tưởng để bạn tận hưởng vì luôn ấm áp quanh năm. Đặc biệt tòa M2 của phân khu Miami là cuộc sống trên cao vô cùng đẳng cấp. 

Khu vực ghế chìm dưới nước tại Masteri Waterfront 

Ngoài ra, cư dân sống ở đây không cần phải đi đâu xa để tìm một quán cà phê trên tầng thượng, ngay giữa một khu vườn trên không, nơi bạn được bình yên với những phút giây thư giãn, đọc một cuốn sách, tận hưởng tầm nhìn tuyệt vời hoặc cùng ăn tiệc BBQ với gia đình và bạn bè. 

Rời xa thành phố khói bụi khi về trú ẩn nơi không gian yên bình, ngay sát nhà bạn, dưới tầng một, bạn đã được thư giãn tắm nắng khi ngồi ở khu vực ghế chìm dưới mực nước, ngắm cá vàng bơi lội xung quanh. Tiện ích nội khu được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại, kết hợp hài hòa với thiên nhiên và giao hòa với cảnh vật tươi đẹp của mùa xuân rực rỡ.

Với cá nhân một người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam như tôi, đây là nơi lý tưởng để gọi là Tổ Ấm.

[Q] Câu hỏi cuối cùng, điều gì khiến cho Masterise Homes tự tin đầu tư trong dự án Masteri Waterfront lần này, đặc biệt trong giai đoạn nền kinh tế mới được hồi phục sau đại dịch Covid tại Việt Nam?

[A] Masterise Homes rất nghiêm túc trong việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng và thị trường; sự thấu hiểu đó được chuyển thành kế hoạch rất chi tiết và được thực thi kỷ luật bởi đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm quốc tế sâu rộng về ngành Bất động sản. Điều đó giúp chúng tôi vững tin thị trường sẽ đón nhận.

Nếu có dịp, hãy đến với khu vực bố trí nhà mẫu của chúng tôi tại Tòa Tower 2, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội để có thể thấy trọn vẹn hơn không gian và những tiêu chuẩn mang đẳng cấp quốc tế mà Masteri Waterfront muốn truyền tải qua triết lý kinh doanh của mình.

Thông tin chi tiết về dự án Masteri Waterfront được cập nhật liên tục trên website www.onehousing.vn - Nền tảng tích hợp toàn bộ quá trình tư vấn, mua nhà cũng như đề xuất các giải pháp tài chính phù hợp với từng khách hàng, từ đó đem đến trải nghiệm minh bạch, nhanh chóng và đáng tin cậy cho người dùng.
Bài viết này có ích với bạn? Chia sẻ ngay