Căn hộ Masteri Smart City có những dịch vụ quản lý nào?

      Căn hộ Masteri Smart City có những dịch vụ quản lý nào?

      Onehousing image
      01/06/2021
      Căn hộ Masteri ở Smart City có sảnh lễ tân hoạt động 24/7 không? Dịch vụ gửi xe thế nào, có bao nhiêu hầm để xe? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây về danh sách dịch vụ quản lý được áp dụng ở Masteri West Heights.

      Đúng với câu “tiền nào của nấy”, căn hộ cao cấp luôn có nhiều ưu điểm hơn căn hộ thông thường: vị trí đắc địa và thuận tiện, thiết kế cảnh quan nhiều tính trải nghiệm, nội thất bàn giao là các thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, đó chưa phải là vấn đề được người mua căn hộ quan tâm nhất. 

      Masteri West Heights miễn phí phí quản lý và phí đỗ xe cho cư dân trong vòng 36 tháng.

      Khi đã xuống tiền mua căn hộ chung cư cao cấp ở mức giá > 50 triệu/m2, thông thường người mua sẽ có yêu cầu cao hơn so với căn hộ ở mức giá khoảng 30 triệu/m2. Ngoài các yếu tố của dự án có thể “mắt thấy tai nghe” và cảm nhận trực quan dễ dàng như vị trí, nội thất, thiết kế, khách hàng sẽ thường xuyên đặt câu hỏi về cách vận hành khu căn hộ sau khi bàn giao: 

      • Tòa nhà có sảnh lễ tân không? Có hoạt động 24/7 không và tối thiểu mấy lễ tân trực? 
      • Dịch vụ giữ xe thế nào? Diện tích hầm để xe và sức chứa cụ thể là bao nhiêu? 

      Tại Masteri West Heights ở Vinhomes Smart City, khu căn hộ cao cấp này được quản lý bởi Masterise Property Management, áp dụng nền tảng công nghệ tiên tiến, kết hợp với mô hình vận hành tối ưu nhằm mang đến chất lượng vượt trội cho chủ đầu tư và khách hàng. Masteri West Heights cam kết kiến tạo trải nghiệm xứng tầm cho cư dân dựa trên triết lý “Khách hàng là trọng tâm”. 

      Danh sách các dịch vụ quản lý được áp dụng tại Masteri West Heights;

      • Dịch vụ khách hàng và tiền sảnh 
      • Hỗ trợ nhận bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư 

      - Đăng ký thẻ ra/vào 

      - Đăng ký tạm trú online 

      - Đăng ký giữ xe hàng tháng và thẻ cư dân 

      - Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện

      - Đăng ký định mức sử dụng nước 

      - Hướng dẫn tìm kiếm tài sản thất lạc 

      - Nhận thông tin yêu cầu sửa chữa tại nhà (trong thời gian quy định) 

      - Ứng dụng thông minh dành cho cư dân (ứng dụng, phần mềm tương tác, email, bảng thông tin chung) 

      - Xử lý các khiếu nại và thắc mắc của cư dân 

      • Tiện ích cư dân 

      - Đăng ký và sử dụng tiện ích dành cho cư dân: hồ bơi, gym, phòng chức năng, phòng họp, khu ẩm thực – tiệc nướng ngoài trời… 

      - Nhân viên hỗ trợ giám sát tại hồ bơi trong suốt thời gian làm việc. 

      • Dịch vụ tài chính 

      - Phát hành thông báo phí thuê và tổng hợp hóa đơn hàng tháng: phí quản lý, phí đỗ xe và phí sử dụng nước 

      - Công bố báo cáo kiểm toán tài chính từ bên thứ ba. 

      • Dịch vụ an ninh 

      - Hướng dẫn tuân thủ nội quy và quy định tòa nhà 

      - Hướng dẫn và kiểm soát bãi đỗ xe 

      - Hướng dẫn xử lý và sơ tán khẩn cấp 

      • Dịch vụ vệ sinh

      - Cung ứng dịch vụ vệ sinh công cộng 

      • Dịch vụ kỹ thuật 

      - Dịch vụ kỹ thuật (vận hành, sửa chữa, bảo trì hệ thống M&E)

      - Phối hợp nhà thầu thực hiện dịch vụ sửa chữa tại nhà (trong thời gian quy định) 

      - Đảm bảo an toàn tài sản (phòng cháy chữa cháy, sơ tán cư dân) 

      • Dịch vụ khác 

      - Dịch vụ kiểm soát côn trùng gây hại 

      - Chăm sóc cảnh quan cây xanh 

      - Thu gom rác thải hàng ngày 

      - Sự kiện kết nối cộng đồng, trang trí lễ hội 

      - Bảo hiểm rủi ro cho tòa nhà và cư dân

      Thông tin về hầm để xe sẽ được chủ đầu tư Masterise Homes thông báo trong thời gian tới. Dự kiến, mỗi tòa căn hộ sẽ có 2 hầm để xe. 

      Thông tin chung dự án Masteri West Heights

      • Tên dự án: Masteri West Heights
      • Đơn vị phát triển: Masterise Homes - Thành viên của Tập đoàn Masterise
      • Vị trí: Trung tâm đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, phía Tây Hà Nội.
      • Tổng diện tích đất: 21.087 m2 - Mật độ xây dựng: 33.3% 
      • Tổng diện tích giao thông nội bộ và cảnh quan: 14.069 m2
      • Tổng số căn hộ: 3599 căn. - Loại căn hộ: Studio, 1PN, 2PN, 3PN, Duplex
      • Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài cho người Việt Nam - Sở hữu 50 năm dành cho người nước ngoài theo quy định hiện hành của Pháp luật Việt Nam.
      • Nhà thầu chính: Tập đoàn Xây dựng Delta 
      • Thời gian bàn giao dự kiến: Quý II/2023

      Là nhà phân phối chính thức của chủ đầu tư Masterise Homes, OneHousing mang đến trải nghiệm mua nhà xuyên suốt, đơn giản và tin cậy, cùng đội ngũ chuyên viên môi giới chuyên nghiệp và am hiểu dự án.

      Chúng tôi đồng hành cùng đối tác Masterise Homes và Techcombank kiến tạo một đẳng cấp sống mới tại Việt Nam, mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng trong hành trình sở hữu ngôi nhà mơ ước.

      Để tìm hiểu thêm về dự án Masteri West HeightsMasteri Waterfront cũng như các giải pháp mua nhà tối ưu, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau: 

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương