Bạn có biết: Top 3 căn hộ chuyển nhượng Vinhomes Smart City đáng mua nhất tháng 2/2021

      Bạn có biết: Top 3 căn hộ chuyển nhượng Vinhomes Smart City đáng mua nhất tháng 2/2021

      Onehousing image
      23/02/2021
      Các căn 1PN, 2PN, 3PN VinHomes Smart City có giá chuyển nhượng hợp lý, vị trí căn góc, nội thất đã được gia chủ hoàn thiện.

      Nếu chú ý theo dõi thị trường chuyển nhượng, rất có thể bạn tìm mua được căn hộ Vinhomes Smart City với giá tốt hơn giá gốc từ chủ đầu tư. OneHousing sẽ liên tục cập nhật thông tin chi tiết ngay từ khi chủ nhà mới đăng bán căn hộ. 

      Tháng 2/2021, các căn hộ chuyển nhượng Vinhomes Smart Cityđều đặn được chủ nhà đăng bán trên OneHousing với đa dạng các loại căn hộ như 1PN, 2PN, 3PN,... 

      Chuyên gia OneHousing cho biết, căn góc view đẹp hay căn có diện tích rộng không hẳn lúc nào cũng hút khách mua mà điều quan trọng là độ khan hiếm của căn hộ, mức giá mà chủ nhà đưa ra có tốt so với các căn tương tự trên thị trường không. Các căn hộ Vinhomes Smart City dưới đây được chuyên gia OneHousing lựa chọn trên tiêu chí đó. 

      Căn hộ Vinhomes Smart City 3PN, căn góc, diện tích lớn nhưng giá chỉ 2,8 tỷ

      Đây là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại với những gia đình nhiều thành viên muốn tìm căn hộ 3PN Vinhomes Smart City. Căn hộ này ở tòa S1.03, diện tích 74.9m2, gồm 3PN + 2WC, hướng ban công Tây Nam, hướng cửa Đông Nam. 

      Căn 3PN 74m2 là căn “hot” của dự án, bởi riêng tòa S1.03 chỉ có 4 căn trên một mặt sàn. Căn hộ Vinhomes Smart City 3PN được thiết kế thông minh nên tất cả các phòng ngủ và phòng khách đều đón được gió tươi và ánh sáng tự nhiên. Tuy căn hộ có hướng Tây Nam - Tây Bắc nhưng lại được tòa S1.05 che chắn nên không bị nóng vào buổi chiều. Đồng thời, căn hộ có tầm view bể bơi nội khu S1 và khu thương mại dịch vụ S2. 

      Vị trí tòa S1.03 phân khu Sapphire trong Vinhomes Smart City. Ảnh: Vinhomes Smart City

      Căn hộ Vinhomes Smart City 2PN, giá 2,6 tỷ

      Đây là căn góc, nhiều diện tích đón sáng và đón gió, view trọn nội khu. Căn hộ Vinhomes Smart  City 2PN ở tòa S1.02, diện tích 62.8m2 gồm 2PN 2WC, ban công hướng Tây Nam, cửa hướng Đông Bắc, 

      Căn hộ Vinhomes Smart City 1PN+ giá 1,4 tỷ

      Điểm nổi trội của căn hộ này là mức giá dễ chịu của chủ nhà đưa ra chỉ 1,4 tỷ cho diện tích 43m2, gồm 1PN và 1 phòng đa năng, hướng ban công Tây Nam, hướng cửa Đông Nam. Căn hộ ở tòa S1.03, view nội khu với khoảng tầng trung thoáng mát, không bị bí, không bụi, nhìn xuống công viên. Mức giá 1,4 tỷ là hoàn toàn hấp dẫn với các gia đình trẻ hoặc những ai có ý định đầu tư cho thuê ở khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Căn hộ Vinhomes Smart City Studio, giá 1,1 tỷ

      Điểm mạnh của căn này là chủ nhà đã hoàn thiện nội thất đầy đủ nhưng giá chuyển nhượng chỉ nhỉnh hơn giá gốc của chủ đầu tư. Căn hộ có thông số đẹp thuộc tòa S1.03, diện tích 32,1m2, ban công hướng Tây Bắc, cửa hướng Đông Nam, view nội khu, giá 1,1 tỷ.

      Tiện ích và mật độ cây xanh giúp tạo nên giá trị căn hộ Vinhomes Smart City. Ảnh: Vinhomes Smart City.

      Thông tin dự án Vinhomes Smart City liên tục được cập nhật nhanh chóng và mới nhất trên OneHousing để bạn có thêm đánh giá trước khi quyết định mua nhà. Nếu cần tư vấn thêm về thủ tục cũng như giải pháp tài chính, bạn có thể liên hệ tới đội ngũ chuyên gia môi giới của OneHousing hoặc liên lạc qua hotline 1800 646 466.

      * Xem thêm

      Tổng quan dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chi tiết tuyến đường đến Vinhomes Smart City

      Chọn căn hộ Vinhomes Smart City trong tầm giá từ 1 tỷ - 1,5 tỷ

      Chi tiết phân khu Sapphire 1 Vinhomes Smart City tháng 1/2021

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương